Xem Mane đá giải châu Phi, CĐV Liverpool nghía luôn sao trẻ cho đội nhà

23:29 Thứ ba 02/07/2019

TinTheThao.com.vnSadio Mane không phải ngôi sao sáng giá duy nhất của tuyển Senegal ở thời điểm hiện tại.

Sau một mùa giải chơi xuất sắc cho Liverpool và cùng đội bóng này lên ngôi vô địch Champions League, Sadio Mane quay lại hội quân cùng tuyển quốc gia với mục tiêu cùng Senegal lần đầu tiên trong lịch sử lên ngôi vô địch châu Phi.

LIVERPOOL FANS GUSH OVER SENEGAL ACE ISMAILA SARR - Bóng Đá

 Sarr đang chơi ấn tượng ở AFCON.

Ở giải đấu năm nay, Senegal chính là một trong những ứng viên vô địch lớn nhất khi đội hình của họ sở hữu nhiều cái tên chất lượng đang chơi ở những giải hàng đầu châu Âu, ngoài Mane có thể kể đến Kalidou Koulibaly, đang là mục tiêu số 1 của Manchester United; 2 cầu thủ chơi ở Ngoại hạng Anh Idrissa Gana Gueye và Cheikhou Kouyate. Tuy nhiên người gây bất ngờ nhất lại là ngôi sao trẻ Ismaila Sarr đang chơi cho Rennes.

Ở trận đấu cuối cùng của vòng bảng gặp Kenya, Sarr đã rực sáng với một bàn thắng và một kiến tạo, góp công lớn vào tấm vé đi tiếp của đội tuyển Senegal. Nhiều CĐV của Liverpool, trong khi theo dõi Mane chơi cho tuyển quốc gia đã rất ấn tượng với người đồng đội trẻ của anh và dành lời khen ngợi cho tiền đạo này trên mạng xã hội.

Một người nói: "Chúng ta cần mua Sarr ngay", người khác tiếp lời: "Tôi có chút ngạc nhiên khi không có đội bóng nào định mua cậu ấy từ Rennes. Theo tôi Klopp sẽ phát cuồng với cậu ấy", "Lần này Mane nên làm 'cò' cho Liverpool đi."

Thanh Vũ | 22:40 02/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục