Xem Cass 'tiên tri' dự đoán chung kết Bồ Đào Nha vs Pháp

11:07 Chủ nhật 10/07/2016

Trước trận chung kết giữa Bồ Đào Nha và chủ nhà Pháp, "nhà tiên tri" Cass đã đưa ra dự đoán về kết quả của cuộc so tài này.

Giống như các "nhà tiên tri" động vật khác, chú mèo có tên Cass cũng đưa ra dự đoán về kết quả trận đấu bằng cách chọn phần thức ăn sẽ được đặt trong đĩa, bên cạnh lá quốc kỳ của 2 đội tuyển.

Dự đoán về kết quả trận chung kết EURO 2016, thay vì lựa chọn đội tuyển của nước chủ nhà giành chiến thắng thì mèo Cass lại "đặt cửa" Ronaldo và các đồng đội sẽ đăng quang khi ăn hết veo phần thức ăn cạnh lá quốc kỳ của Bồ Đào Nha.

Mèo Cass dự đoán Bồ Đào Nha sẽ thắng Pháp để giành ngôi vô địch EURO 2016. Ảnh: Internet.

Dù mang quốc tịch Pháp nhưng Cass 'tiên tri" lại khiến cho CĐV Les Bleus buồn lòng ngay trước trận chung kết được tổ chức trên sân vận động Stade de France.

Trước đó, tính từ vòng 1/8, mèo Cass đã dự đoán chính xác kết quả của khá nhiều trận đấu. Cụ thể, ở các trận Pháp vs CH Ireland, Đức vs Slovakia, Bỉ vs Hungary, Cass đưa ra lựa chọn Pháp, Đức và Bỉ giành chiến thắng và đều chính xác.

Dù sai ở trận bán kết giữa Bồ Đào Nha và xứ Wales khi dự đoán Gareth Bale và các đồng đội giành chiến thắng nhưng Cass đã "phán" chính xác Pháp đánh bại Đức để tiến vào chung kết.

Theo lịch, trận chung kết giữa Bồ Đào Nha và Pháp diễn ra vào lúc 02h00 ngày 11/7 (giờ Việt Nam). Hai kênh VTV3 và VTV3 HD sẽ tường thuật trực tiếp cuộc so tài này.

Thiên Bình | 07:00 10/07/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục