Xem Bale tập luyện, Son Heung-min cảm thấy 1 điều

07:44 Thứ ba 20/10/2020 | 1

TinTheThao.com.vnNgòi nổ Hàn Quốc hồi tưởng lại ngày đầu tập luyện cùng đồng đội mới.

 

 Bộ sưu tập bàn thắng của Gareth Bale

Chạm trán West Ham United ở vòng 5 Premier League, Tottenham Hotspur sớm dẫn trước 3-0 chỉ sau 16 phút. Tuy nhiên trong vòng 12 phút cuối trận, Spurs lại bất ngờ bị thủng lưới 3 bàn, qua đó ngậm ngùi nhận kết quả hòa.

Ở trận cầu vừa qua, Gareth Bale đã có màn ra mắt Spurs lần 2. Ngòi nổ Xứ Wales được HLV Jose Mourinho tung vào sân trong hiệp 2 và suýt lập công sau pha solo ấn tượng ở thời gian bù giờ.

Son Heung-min outlines his first impressions of Gareth Bale after Tottenham return - Bóng Đá

 Bale gây ấn tượng trên sân tập Spurs trước lần ra mắt thứ 2.

Ngay trước trận derby, Son Heung-min đã trả lời phỏng vấn về đồng đội mới. Daily Star trích dẫn nhận xét của ngòi nổ Hàn Quốc về Bale: "Tôi rất phấn khích. Thấy và trò chuyện với Gareth mỗi ngày thật sự là 1 trải nghiệm tốt dành cho tôi. Tôi nghĩ các fan cũng không thể chờ đợi hơn để chứng kiến anh ấy trở lại sân cỏ. 

Là 1 cầu thủ, tôi không thể chờ để sát cánh bên cạnh Gareth. Rõ ràng anh ấy là 1 huyền thoại tại CLB này và cũng là 1 siêu sao trong thế giới bóng đá. Tôi nghĩ Gareth rất hạnh phúc và bạn có thể thấy ngay lập tức rằng anh ấy luôn nở nụ cười.

Khi tôi thấy Gareth, anh ấy đã tập luyện nỗ lực trước màn tái xuất. Trong buổi tập đầu tiên của Gareth với toàn đội, tôi xem anh ấy và thật sự thích thú."

Phụng Sồ | 06:46 20/10/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục