Xe &Thể thao lên đường tác nghiệp giải đua MotoGP tại Malaysia

21:24 Thứ hai 07/10/2013

(TinTheThao.com.vn) - Nhằm mang đến cho khán giả cảm giác thực tế nhất về đường đua tốc độ MotoGP 2013, đoàn Phóng viên Xe&Thể cùng rocker Phạm Anh Khoa – MC của chương trình truyền hình Xe&Thể thao TV sẽ trực tiếp đến Sepang tham gia tác nghiệp chặng 15 của giải.

Ngoài việc mang đến không khí cuồng nhiệt của giải đấu, Rocker Phạm Anh Khoa còn có một bất ngờ khác với kế hoạch mời tay đua Stefan Bradl của đội LCR Honda về giao lưu với với người hâm mộ tại Việt Nam.

Buổi họp báo thu hút nhiều sự quan tâm của giới báo chí.

Xe &Thể thao được biết đến như là một tạp chí tin cậy của đọc giả trong lĩnh vực về Xe cũng như Thể thao. Trong thời gian gần đây, trên cả ba phương diện truyền tải gồm: Tạp chí, Website và cả chương trình Truyền hình Xe&Thể thao phát trên kênh Let’s Việt – VTC9, báo luôn dành sự quan tâm đặc biệt đến chuyên mục giải đua trong đó có MotoGP nhằm đáp ứng nhu cầu giải trí về tốc độ cho đọc giả. Để đáp lại niềm tin và thoả mãn nhu cầu của đại đa số các bạn đọc giả, Xe&Thể thao sẽ tổ chức một đoàn Phóng viên tham gia tác nghiệp tại giải MotoGP nhân dịp chặng 15 của giải diễn ra tại Sepang, Malaysia. Đồng hành với sự kiện này tôi còn có GIVI – thương hiệu phụ kiện xe gắn máy nổi tiếng của Italia, đơn vị tài trợ chính của đội đua LCR Honda.

Sự kiện mang MotoGP gần gũi với người hâm mộ hơn.

Tại buổi họp báo, Xe&Thể thao vinh dự đón tiếp ông Mai Bá Hùng – Phó Giám đốc Sở VH,TT&DL Tp.HCM, ông Joseph Perucca – Đại diện GIVI Italia, ông Trần Minh Tiến – TGĐ công ty Lasta Multimedia,.. Ngoài ra, chương trình còn có sự tham gia của diễn viên, người mẫu Bình Minh – một người bạn đồng hành lâu năm của Xe&Thể thao cùng Rocker – MC Phạm Anh Khoa của chương trình truyền hình Xe&Thể thao phát trên kênh Let’s Việt – VTC9. Buổi họp báo cũng có sự góp mặt của rất nhiều phóng viên, nhà báo đến từ các hãng truyền thông, báo chí trong cả nước.

Ông Mai Bá Hùng – Phó GĐ Sở VH,TT&DL kêu gọi mọi người có cái nhìn tích cực hơn về mô tô PKL.

Trước những vấn đề quan ngại về việc chơi xe mô tô phân khối lớn và tổ chức các giải đua mà các nhà báo đặt ra, ông Mai Bá Hùng khẳng định: “Trong thời gian gần đây, một số đối tượng đã vô tình làm xấu đi những hình ảnh đẹp về việc chơi mô tô phân khối lớn ở Việt Nam nói chung và Tp.HCM nói riêng. Chúng ta nên có những cái nhìn tích cực hơn về các hội, CLB chơi mô tô vì chính họ cũng có đóng góp đáng kể cho thể thao nước nhà như tại các giải đua xe đạp, xe gắn máy hay đưa đón các nguyên thủ quốc gia… Ở nước ta thì chưa có loại hình đua xe PKL lớn nhưng tôi tin chắc trong thời gian tới sẽ có nhiều thay đổi vì hiện tại chúng tôi đang triển khai một số kế hoạch xây dựng sân đua tại Tp.HCM. Chúng ta hãy xem đua mô tô dưới góc độ của một môn thể thao đơn thuần đừng vì một số đối tượng đua xe trái phép mà làm mất đi giá trị của loại hình thể thao mới này.”

Bình Minh có những chia sẽ thú vị về niềm đam mê tốc độ của mình.

Diễn viên điện ảnh Bình Minh – nhân vật chính trong chuyến trải nghiệm Boss Hoss Brimestone Trike V8 của Xe&Thể thao TV cũng có những chia sẻ thú vị về niềm đam mê tốc độ của mình tại buổi họp báo. Minh nói: “Minh đã tham gia rất nhiều chương trình của Xe&Thể thao tổ chức, trong đó có rất nhiều chuyên mục hấp dẫn vì Minh được trực tiếp cầm lái những mẫu xe mô tô PKL như chiếc Boss Hoss V8 vừa qua chẳng hạn. Minh là người đam mê tốc độ nên khi được cầm cương những mẫu xe này luôn mang lại cho Minh cảm giác thích thú và hào hứng”.

Nhiều nhà báo dành sự quan tâm đến giải đua MotoGP.

Theo kế hoạch, Xe&Thể thao sẽ lên đường sang sân đua Sepang, Malaysia để trực tiếp tham gia tác nghiệp chặng đấu thứ 15 của MotoGP 2013 diễn ra vào ngày 13/10 tới. Đây được xem là chặng đấu bản lề có tính quyết định đến ngôi vô địch của mùa giải năm nay giữa ba tay đua Marc Marquez, Jorge Lorenzo và Dani Pedrosa. Vì vậy chặng đấu này nhận được rất nhiều sự quan tâm của người hâm mộ và giới truyền thông. Để có được những hình ảnh ấn tượng nhất, những thông tin lý thú nhất, chắc chắn anh chàng rocker Phạm Anh Khoa sẽ phải luồng lách đến mọi ngỏ ngách của sân đua để truyền tải một cách trung thực nhất về chặng đấu này đến khán giả Xe&Thể thao TV.

Xe&Thể thao có kế hoạch mời Stefan Bradl về giao lưu tại Việt Nam.

Ngoài việc, trực tiếp tham gia truyền tải thông tin về giải đấu, Xe&Thể thao còn có kế hoạch mời tay đua Stefan Bradl của đội LCR Honda – đội đua mà GIVI tài trợ chính về Việt Nam tham gia giao lưu cùng người hâm mộ. Stefan Bradl là tay đua trẻ người Đức, tuy mới có 2 năm thi đấu tại giải đấu khắc nghiệt MotoGP nhưng tay đua này đã chứng tỏ được tiềm năng của mình với minh chứng là vị trí thứ 8/33 tay đua ở mùa giải đầu tiên 2012. Năm nay, dưới màu áo LCR, Stefan được xem là tay đua số 1 của đội và đang thi đấu cực kỳ ấn tượng trong những chặng gần đây và vị trí thứ 6 thế giới hiện tại vẫn chưa cho thấy hết khả năng vốn có của tay đua từng vô địch thế giới Moto2 2011 này (giải đua giành cho xe trên 600cc).

Ông Joseph Perucca – đại diện GIVI Italia trả lời phỏng vấn của giới truyền thông.

Nhận xét về tay đua này, ông Joseph Perucca cho biết: “Tôi nghĩ LCR đang sở hữu một viên ngọc quý, và viên ngọc ấy sẽ càng sáng hơn nếu biết cách mài giũa nó. Bạn có thể biết Marc Marquez đang dẫn đầu, Lorenzo là nhà ĐKVĐ hay Pedrosa là tay đua cừ khôi nhưng bạn cũng không thể không biết Stefan Bradl từng vô địch thế giới Moto2 khi còn rất trẻ. Anh chàng người Đức này thi đấu chững chạc hơn nhiều so với số tuổi của mình. GIVI của chúng tôi luôn xem những giải đua như MotoGP là nơi để thể hiện niềm đam mê, tôn chỉ hoạt động của mình. GIVI luôn liên kết với các đội đua để phát huy thế mạnh tìm kiếm tài năng và đào tạo của mình. Khi hợp tác với LCR thì chúng tôi không muốn đặt nặng thành tích thi đấu mà chỉ muốn chiêm ngưỡng những tài năng do chính mình rèn luyện thi đấu. Tôi rất ít thấy ở đất nước các bạn lại có một tờ báo quan tâm đến giải đua đặc biệt là MotoGP như thế vì vậy chúng tôi rất vui mừng khi được đồng hành cùng Xe&Thể thao trong chuyến tác nghiệp sắp tới. Hy vọng sau sự kiện này, người dân Việt Nam sẽ biết nhiều hơn về MotoGP, biết nhiều hơn những tay đua của giải”.

Ông Võ Danh Hải – Chủ biên Xe&Thể thao tặng quà lưu niệm cho ông Joseph Preccua.

Kết thúc buổi họp báo, TS. Nhà báo Võ Danh Hải – Chủ biên Xe&Thể thao đã gửi lời cảm ơn đến toàn thể quan khách, báo chí đã đến tham dự và cũng hé lộ những kế hoạch sắp tới khi mời Stefan Bradl về Việt Nam đến mọi người.

Các nhà báo được GIVI trang bị những chiếc thùng tác nghiệp trên xe.

Bài và ảnh: Huỳnh Thiện

00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục