Xế siêu sang Rolls-Royce Phantom ‘tứ quý 6’ ‘làm dâu’ Quảng Ninh

04:54 Thứ tư 24/04/2019

Siêu phẩm Rolls-Royce Phantom biển số khủng tứ quý 6 từng cư ngụ tại Tp.HCM nay đã tìm được chủ mới là một vị đại gia vùng mỏ Quảng Ninh.

Trang yêu xe của xứ Quảng Ninh mới chia sẻ loạt hình ảnh mẫu xe siêu sang Rolls-Royce Phantom 2 tông màu độc đáo thuộc thế hệ thứ 7 và mang biển số tứ quý 6 xuất hiện trên các con đường tại Quảng Ninh đã thu hút sự quan tâm đông đảo từ cộng đồng mạng trong nước.

1

 

Nếu là một chiếc Rolls-Royce bình thường thì độ hot sẽ không cao bởi dòng xe này ở Việt Nam không hiếm lạ, nhưng đây lại là một chiếc Phantom đặc biệt. Đặc biệt nhờ màu sơn ngoại thất 2 tông màu vàng-nâu, đặc biệt nhờ vào chiếc biển khủng tứ quý 6.

2

 

Theo quan niệm Phương Đông, số 6 trong tiếng Trung Quốc phát âm giống từ “giàu sang”, “sinh lợi” và “suôn sẻ”. Do đó, nó trở thành con số mang lại điềm lành và may mắn. Con số 666 của phương Tây cũng được xem là tốt theo văn hoá phương Đông vì nó “nhân ba” may mắn. Số 6 liên kết với nguyên tố Kim – nguyên tố tượng trưng cho tiền bạc và sự thuyết phục. Có thể nói đây là chiếc Rolls-Royce Phantom có 1-0-2 tại mảnh đất chữ S.

3

 

Trước khi về làm dâu Quảng Ninh, chiếc Rolls-Royce Phantom biển tứ quý 6 này từng thuộc sở hữu của một đại gia sinh sống tại TP.Hồ Chí Minh, sau đó xe được bán lại cho một showroom chuyên kinh doanh xe nhập khẩu ở Quận 5 và nằm ở đó một thời gian khá dài.

Thời gian cư ngụ tại thành phố mang tên Bác, chiếc Phantom này ít khi lộ diện, nhưng khi về với đất mỏ, chiếc xe này thường xuyên được bắt gặp trên đường.

4

 

Rolls-Royce Phantom thế hệ thứ 7 được hãng siêu xe hạng sang nước Anh trang bị khối động cơ V12 hút khí tự nhiên với dung tích 6,75 lít cho công suất 453 mã lực và dù có nặng tới hơn 2,5 tấn, siêu xe hạng sang này vẫn có thể tăng tốc từ 0-100km/h chỉ trong 5,9 giây.

5

 

Ở thế hệ thứ 7, xe được giới chuyên môn đánh giá cao về nhiều mặt từ thiết kế ngoại cho đến nội thất. Vẫn vóc dáng bề thế vuông vức, lưới tản nhiệt được mạ crome thủ công, bộ mâm hợp kim đa chấu với biểu tượng RR luôn đứng thẳng dù bánh xe xoay.

6

 

 Không gian nội thất Rolls-Royce Phantom đẳng cấp với các chi tiết được chế tác một cách tỉ mỉ, kỳ công bởi những thợ thủ công có tay nghề cao. Cả khoang lái lẫn khoang hành khách “tràn ngập” trong các vật liệu hàng đầu. Chúng được ốp gỗ Walnut (gỗ óc chó) chế tác tinh xảo, loại gỗ được nhập trực tiếp từ bang California (Mỹ), bộ ghế da bò thuộc loại hảo hạng chủ yếu nhập khẩu từ Đức.

Ảnh: Siêu xe đặt chân trên đất Quảng Ninh

Hoàng An | 09:35 10/04/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục