Xé lưới Tottenham, hậu vệ Chelsea dẫn đầu Premier League

21:20 Thứ bảy 22/02/2020

TinTheThao.com.vnChelsea đang sở hữu một hậu vệ siêu tấn công, dù họ không trọng dụng anh ta quá nhiều ở mùa giải năm nay.

Sau khi tiền đạo Olivier Giroud mở tỉ số trận derby London giữa Chelsea và Tottenham Hotspur ở phút 15, đến lượt hậu vệ Marcos Alonso nhân đôi cách biệt cho đội chủ nhà ngay đầu hiệp thi đấu thứ 2, cũng bằng một cú đá chân trái cực mạnh, khiến thủ môn Hugo Lloris buộc phải vào lưới nhặt bóng.

Hôm nay, huấn luyện viên Frank Lampard đã chọn sơ đồ 3-4-3 và đây là cách chơi sở trường của ngôi sao người Tây Ban Nha. Vì thế, không khó hiểu khi anh tỏa sáng ở bên cánh trái với một tình huống ghi bàn. Và trang Optajoe chỉ ra rằng, Alonso là hậu vệ tấn công hay nhất Premier League kể từ khi anh gia nhập Chelsea.

Cụ thể, cựu cầu thủ Fiorentina đã tham gia trực tiếp vào 28 bàn thắng cho The Blues từ năm 2016 cho đến nay (17 bàn, 11 kiến tạo). Thành tích đó tốt hơn bất cứ hậu vệ nào tại giải đấu trong quãng thời gian này. Đặc biệt, 3 trong số những pha lập công kể trên là vào lưới Tottenham.

Since he joined Chelsea in 2016, Marcos Alonso has more goals and goal involvements than any other defender in the @premierleague - Bóng Đá

 Alonso là hậu vệ tấn công giỏi nhất Premier League kể từ năm 2016 cho đến nay.

Ở mùa giải năm nay, Alonso thực tế không được Lampard tin tưởng quá nhiều, vì anh mới chỉ thi đấu vỏn vẹn 590 phút tại Premier League và thường xuyên phải nhường chỗ cho thủ quân Cesar Azpilicueta - người đá ở phía đối diện, và chưa bao giờ đủ tốt để chơi ở cánh trái.

Những bàn thắng đẹp nhất của Chelsea trên sân tập:

Anh Tú | 20:50 22/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục