Xé lưới PAOK, sao trẻ Chelsea đi vào lịch sử bóng đá Anh tại Europa League

15:58 Thứ sáu 30/11/2018

TinTheThao.com.vnMaurizio Sarri có lẽ sẽ phải cân nhắc rất nhiều về cơ hội ra sân của Callum Hudson-Odoi, người ghi bàn trong trận đấu rạng sáng nay tại Europa League.

Tiền đạo sinh năm 2000 rất ít khi được chiến lược gia người Italia trọng dụng bởi anh chơi ở những vị trí mà Chelsea có nhiều ngôi sao. Ngay cả khi Oliver Giroud không đủ thể lực đá trọn vẹn một trận đấu hoặc Alvaro Morata chơi tệ hại thì Hudson-Odoi cũng không thể ra sân vì sự bảo thủ của Sarri.

Tuy nhiên, với việc Chelsea đã chính thức giành quyền lọt vào vòng 1/16 Europa League mùa này từ sau lượt đấu thứ 4 thì rạng sáng nay, tiền đạo trẻ này được ông thầy 59 tuổi tin tưởng trao cho một suất đá chính ở vị trí của Eden Hazard bên phía cánh trái.

Và anh đã không phụ kỳ vọng của Sarri khi ghi bàn nâng tỉ số lên 3-0 ở phút 60 trận đấu với PAOK. Pha lập công này đưa Hudson-Odoi trở thành cầu thủ trẻ nhất (18 tuổi, 22 ngày) ghi bàn cho một đội bóng Anh tại đấu trường Europa League, kể từ khi đổi tên vào mùa 2009/10.

Xé lưới PAOK, sao trẻ Chelsea đi vào lịch sử bóng đá Anh tại Europa League - Bóng Đá

 Thống kê từ OptaJoe cho thấy kỷ lục của Hudson-Odoi.

Chưa biết tương lai của tiền đạo người Anh sẽ ra sao tại Stamford Bridge, nhưng chắc chắn Sarri sẽ phải rất cân nhắc nếu không muốn mất anh vào tay Bayern Munich, những người đang nhăm nhe biến Hudson-Odoi thành một Jadon Sancho phiên bản hai tại Bundesliga.

Vũ Quang Toản | 15:40 30/11/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục