Xé lưới Macau, Văn Toàn gửi thông điệp ngọt ngào đến người yêu

21:19 Thứ sáu 21/07/2017

Ghi bàn thắng nâng tỉ số lên 2-0 cho U22 Việt Nam, Văn Toàn có màn ăn mừng khá độc đáo gửi đến người yêu có tên viết tắt TN.

 - Bóng Đá

 Phút thứ 6 Văn Toàn có pha đập nhả khá tốt với Công Phượng để rồi dứt điểm chính xác nâng tỉ số lên 2-0 cho U22 Việt Nam. Tuy nhiên, đáng nói nhất là pha ăn mừng khá ấn tượng của cầu thủ đang khoác áo CLB HAGL. Ảnh: Nguyễn Lê.

 - Bóng Đá

 Văn Toàn có tên trong đội hình xuất phát trận đấu gặp U22 Macau, ở trận đấu giành chiến thắng 4-0 trước Đông Timor, Văn Toàn cũng được đá chính nhưng anh phải thay ra ngay hiệp đấu đầu tiên. Ảnh: Đình Viên.

 - Bóng Đá

 Tuy nhiên trước một đối thủ yếu hơn như Macau thì U22 Việt Nam liên tiếp có được bàn thắng. Kết thúc hiệp 1 tỉ số đã là 6-0 cho đội bóng áo đỏ. Ảnh: Đình Viên.

 - Bóng Đá

 Đáng chú ý nhất ở trên sân lúc này có lẽ là những pha ăn mừng ấn tượng của các cầu thỉ áo đỏ. Nếu Văn Toàn gửi thông điệp đến người yêu sau khi ghi bàn thì Xuân Trường lại ngước lên bầu trời tưởng nhớ đến người ông nội quá cố của mình. Ảnh: Đình Viên.

 - Bóng Đá

 Văn Toàn gửi niềm tin đến tình yêu rằng, "Đừng buồn nhé TN". Ảnh: Nguyễn Lê.

 - Bóng Đá

 Trước đó bàn thắng mở tỉ số 1-0 Thanh Bình ở phút thứ 3, tiền đạo FLC Thanh Hóa gửi thông điệp khá ấn tượng tới người thân với cái bụng bầu. Ảnh: Đình Viên.

 - Bóng Đá

Chung cuộc U22 Việt Nam giành chiến thắng với tỉ số 8-1 trước U22 Macau. Trận đấu quyết định giành ngôi nhất bảng I vòng loại U23 châu Á 2018 sẽ được định đoạt sau trận đấu giữa U22 Việt Nam và U22 Hàn Quốc vào ngày 23/07. Ảnh: Đình Viên.

Đình Viên - Thể thao Việt Nam | 20:25 21/07/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục