Xé lưới ĐT Việt Nam, tiền đạo Indonesia nhắn gửi điều cực phũ cho đồng đội

12:16 Thứ tư 16/10/2019

Tiền đạo Irfan Bachdim cho rằng cầu thủ Indonesia nên tự nhìn nhận lại bản thân sau những kết quả không tốt gần đây.

Trên sân Kapten I Wayan Dipta tối nay, tuyển Việt Nam đã giành chiến thắng tưng bừng 3-1 trước Indonesia nhờ các pha lập công của Duy Mạnh, Quế Ngọc Hải và Tiến Linh. Đội bóng xứ vạn đảo chỉ có được bàn thắng danh dự nhờ công của Irfan Bachdim ở những phút cuối trận.

Xé lưới ĐT Việt Nam, tiền đạo Indonesia nhắn gửi điều cực phũ cho đồng đội - Bóng Đá

 Irfan Bachdim cho rằng cầu thủ Indonesia nên nhìn nhận lại và đánh giá về bản thân.

Thất bại trước ĐT Việt Nam ở trận đấu thứ 4 tại vòng loại thứ 2 World Cup 2022 khu vực châu Á là trận thua thứ 4 liên tiếp của đội bóng xứ vạn đảo ở chiến dịch này, qua đó khiến đoàn quân HLV Simon McMenemy đã hết cơ hội cạnh tranh tấm vé đi tiếp tại bảng G.

Chứng kiến màn thể hiện thất vọng của đồng đội trong thời gian gần đây, tiền đạo Irfan Bachdim cho biết: “Có lẽ toàn đội thi đấu thiếu tập trung, những cầu thủ phải soi gương, nhìn nhận lại mình và biết tự đánh giá bản thân. Đúng như những gì mà HLV Simon McMenemy đã nói, chúng tôi rất tôn trọng Việt Nam. Nhưng, tôi nghĩ rằng, nếu chúng tôi chơi bóng với sự tự tin cùng với kinh nghiệm của mình, tôi nghĩ chúng tôi đủ sức chống lại đối thủ”.

Sau 4 trận thua liên tiếp, ĐT Indonesia ghi được 3 bàn thắng và để lọt lưới tới 14 bàn, đứng ở vị trí cuối cùng trên bảng xếp hạng. Irfan Bachdim chính là người giải cơn khát bàn thắng cho Indonesia sau hơn 316 phút không thể sút tung lưới ĐT Việt Nam ở vòng loại thứ 2 World Cup 2022 khu vực châu Á.

Tịnh Đế | 11:30 16/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục