"Xé lưới" cả Real và Man United, sát thủ Nigeria được "chào bán" giá bao nhiêu?

11:16 Thứ hai 24/02/2020

TinTheThao.com.vnMới đây, mức giá dành cho một tiền đạo hứa hẹn sẽ rất 'hot' trên TTCN mùa hè tới đã được tiết lộ.

Bên cạnh thủ thành Simon Mignolet, tiền đạo Emmanuel Dennis có lẽ là cái tên quen thuộc nhất với đại đa số fan bóng đá trong đội hình của CLB Bỉ, Club Brugge. Sát thủ người Nigeria từng lập cú đúp vào lưới Real Madrid ngay tại Santiago Bernabeu, và mới nhất còn tiếp tục ‘xé lưới’ một ông lớn khác là Manchester United. Với phong độ huỷ diệt đã được thể hiện xuyên suốt mùa giải như thế, chẳng khó hiểu khi Dennis đang nằm trong tầm ngắm của rất nhiều CLB tên tuổi, đặc biệt là các đại diện đến từ nước Anh.

Hiện tại, cả Manchester United, Leicester City, Everton, Southampton và Brighton & Hove Albion đều được cho là đã lên kế hoạch hỏi mua Emmanuel Dennis. Họ cũng đã được biết mức giá mà Club Brugge yêu cầu khi mới đây, nhà báo Santi Arouna của tờ Foot Mercato khẳng định con số mà đương kim á quân nước Bỉ mong muốn là 25,12 triệu bảng – một mức giá có thể nói là nằm trong khả năng chi trả của các đội bóng ở Premier League.

REPORT: HOW MUCH EVERTON MAY HAVE TO PAY TO SIGN EMMANUEL DENNIS - Bóng Đá

Emmanuel Dennis được Club Brugge định giá 25,12 triệu bảng.

Nhìn vào các thông số mùa này của Emmanuel Dennis, có thể thấy 11 bàn thắng sau 32 trận cũng không phải là con số quá ấn tượng với một trung phong. Tuy nhiên, điều quan trọng là những màn trình diễn nổi bật tại đấu trường châu Âu của anh đã khiến tất cả phải chú ý – như đã đề cập, các bàn thắng vào lưới Real Madrid hay Manchester United đủ chứng minh Dennis có khả năng thi đấu ở đẳng cấp cao nhất.

Bên cạnh các đội bóng Anh, Real Betis, Sevilla hay Borussia Dortmund cũng đều theo dõi sát sao tình hình của chân sút 22 tuổi.

Xem Real Madrid chuẩn bị cho trận đấu với Man City:

Ngọc Bách | 10:18 24/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục