Xé lưới Brighton, Pogba sẽ san bằng thành tích "chỉ có Ronaldo làm được"

20:07 Thứ bảy 19/01/2019

TinTheThao.com.vnCầu thủ người Pháp đang đứng trước cơ hội để có thể sánh ngang với ngôi sao một thời tại sân Old Trafford.

Sau chuỗi 6 chiến thắng liên tiếp trên mọi đấu trường, thầy trò HLV Ole Gunnar Solskjaer sẽ bước vào cuộc tiếp đón Brighton trên sân nhà. Đoàn quân của ông Chris Hughton mới chỉ có được 26 điểm và đang xếp thứ 13 trên BXH Premier League.

Đáng chú ý, Paul Pogba tiếp tục được xem là nhân tố quan trọng nhất của Quỷ đỏ trong trận đấu diễn ra vào tối nay (19/1). Thậm chí, cựu cầu thủ Juventus có thể cân bằng kỷ lục của Cristiano Ronaldo nếu tỏa sáng trước Brighton.

pogba có cơ hội cân bằng kỷ lục ronaldo - Bóng Đá

 Paul Pogba sẽ lại tỏa sáng giúp M.U chiến thắng?

Theo đó, tiền vệ 25 tuổi sẽ trở thành cầu thủ thứ hai trong lịch sử Quỷ đỏ ghi 2 bàn trở lên trong 3 trận liên tiếp trên sân Old Trafford. Trước đó, ngôi sao người Pháp đã lập cú đúp trong các chiến thắng 3-1 trước Huddersfield Town và 4-1 trước AFC Bournemouth.

Trong quá khứ, Cristiano Ronaldo đã là cầu thủ đầu tiên ghi 2 bàn trở lên trên sân nhà trong 3 trận liên tiếp trước West Ham, Hull City và Stoke City vào mùa giải 2007/08. Đó cũng là thời điểm M.U thi đấu thăng hoa và có được chức vô địch Premier League cũng như Champions League.

Paul Pogba cũng suýt cân bằng thành tích ghi 2 bàn trong 3 trận liên tiếp của CR7 (tính cả sân nhà lẫn sân khách) vào đầu tháng Một này. Tuy nhiên, Quỷ đỏ đã giành chiến thắng 2-0 trước Newcastle United với hai pha lập công của Romelu Lukaku và Marcus Rashford. Paul Pogba cũng đã không để lại dấu ấn đậm nét nào ở cuộc đối đầu trên sân St James' Park. 

Kha Võ | 19:25 19/01/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục