Xé lưới Atletico, Messi chạm tới thành tích khủng trong sự nghiệp

01:03 Thứ hai 05/03/2018

TinTheThao.com.vnKhông ngoài dự đoán, Lionel Messi tiếp tục là tâm điểm của trận cầu có ý nghĩa quan trọng giữa Barcelona và Atletico Madrid tại vòng 27 La Liga.

Sau một vài cú sẩy chân ở những vòng đấu trước, đội đứng đầu bảng xếp hạng La Liga Barcelona đã bị nhóm bám đuổi lĩnh xướng bởi Atletico Madrid rút ngắn khoảng cách xuống còn 5 điểm. Bởi thế, không có gì khó hiểu khi cuộc chạm trán giữa Barca và Atletico tại vòng đấu thứ 27 được xem là trận chung kết của mùa giải. Sau 90 phút thi đấu, chiến thắng đã mỉm cười với Barcelona, đội bóng sở hữu siêu sao ‘không đến từ Trái Đất’ Lionel Messi.

Xé lưới Atletico, Messi chạm tới thành tích khủng trong sự nghiệp - Bóng Đá

 

Messi luôn là tâm điểm trước, trong và sau mỗi trận đấu mà anh góp mặt và lần này không phải một ngoại lệ. Bàn thắng duy nhất được ghi trong suốt 90 phút đến từ đôi chân của M10 ở một tình huống đá phạt cố định. Siêu phẩm ‘đứng tên’ El Pulga khiến nhiều người phải thốt lên rằng Messi thậm chí có thể bẻ cong cả ánh sáng với chiếc chân trái của mình.

Cũng với bàn thắng này, M10 đã chạm tới một cột mốc khủng nữa trong sự nghiệp cầu thủ. Cụ thể hơn, đây là pha lập công thứ 600 của siêu sao người Argentina sau 747 cuộc đối đầu anh từng tham dự trong màu áo Barcelona và đội tuyển quốc gia. Riêng tại Barca, đây là lần thứ 539 Messi điền tên mình lên bảng tỷ số.

Tsunami - BongDa.com.vn - TTVN | 00:10 05/03/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục