'Xé lưới Arsenal là khoảnh khắc tuyệt nhất'

10:41 Thứ năm 20/06/2019

TinTheThao.com.vnHậu vệ Marcos Alonso đã chia sẻ bức ảnh ý nghĩa nhất của mình trong màu áo Chelsea, và đó là khoảnh khắc anh xé lưới Arsenal đầu mùa trước.

Ngôi sao người Tây Ban Nha mùa trước chỉ đóng góp 2 bàn và 4 kiến tạo cho Chelsea ở Premier League, và mặc dù tương lai có phần bấp bênh dưới thời Maurizio Sarri nhưng bây giờ huấn luyện viên 60 tuổi đã tời đi và Alonso có thể vẫn hữu dụng tại Stamford Bridge.

Còn nhớ, ở vòng đấu thứ 2 mùa 2018/19, Chelsea tiếp đón Arsenal trên sân nhà và giành chiến thắng chung cuộc với tỉ số 3-2. Tuy nhiên, nếu không nhờ cú đá cận thành của Alonso, có lẽ kết quả trận đấu sẽ là chia đều điểm số cho hai đội bóng thành London.

Bàn thắng đó chỉ đơn thuần là một pha kết liễu mang về 3 điểm như bao trận khác ở Premier League, nhưng nó lại mang ý nghĩa đặc biệt với cựu ngôi sao AFC Fiorentina. Anh chia sẻ điều này trên trang chủ câu lạc bộ phía tây thủ đô nước Anh:

"Khi thấy Eden Hazard ở ngoài vòng cấm mà chỉ có 1 người kèm, 99% khả năng anh ấy sẽ lừa bóng qua người đối phương rồi tạt vào. Thế nên tôi đã đột nhập vòng cấm", Alonso nói về bức ảnh mình ưng ý nhất.

MARCOS ALONSO CHIA SẺ BỨC ẢNH Ý NGHĨA NHẤT - Bóng Đá

 Alonso và cú đá hạ gục Arsenal mùa trước.

"Tôi đã có những kỉ niệm đẹp trận hôm đó, kiến tạo và ghi bàn quyết định. Đó là cảm giác tuyệt vời, nhất là trước các CĐV nhà. Khi có cơ hội giành 3 điểm cho CLB, trước một đội như Arsenal ở derby London, tôi không có chút mệt mỏi nào!".

Vũ Quang Toản | 09:50 20/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục