Xe đạp đường trường Việt Nam tập trung cao độ trước thềm SEA Games 29

11:38 Chủ nhật 30/07/2017

TinTheThao.com.vnHướng tới SEA Games 29 tại Malaysia sắp tới đây, ĐT đua xe đạp nam Việt Nam sẽ có những lợi thế liên quan đến nội dung thi đấu.

that_opt_QYFE.jpeg

 Nguyễn Thị Thật, cua rơ số 1 Việt Nam hiện tại. Ảnh: Internet.

Do đó, một sự chuẩn bị kỹ càng tại các giải đấu tiền Sea Games như giải đua xe đạp Về Trường Sơn mới diễn ra là điều rất cần thiết cho các cua-rơ.

Tại SEA Games 27 diễn ra ở Myanmar, xe đạp Việt Nam giành được 1 HCV nội dung đồng đội tính giờ của đội tuyển đường trường nam Việt Nam.

Những VĐV đã đem HCV về cho đoàn thể thao Việt Nam gồm Lê Văn Duẩn, Mai Nguyễn Hưng, Trịnh Đức Tâm và Nguyễn Thành Tâm. Sau 1 kỳ SEA Games bị gián đoạn thì tới giải đấu tại Malaysia vào tháng 8 tới đây, nội dung này đã quay trở lại.

Ở SEA Games lần này, bên cạnh những tên tuổi gạo cuội kể trên, đội tuyển đua xe đạp nam Việt Nam sẽ có thêm những gương mặt triển vọng, mà một trong số đó là tay đua của đội Quân Khu 7 Huỳnh Thanh Tùng. Giải đấu Về Trường Sơn 2017 là dịp để anh và các đồng đội kiểm tra lại các vấn đề về thể lực và kỹ thuật trước giải đấu lớn.

Có thể nói ở thời điểm này đội tuyển xe đạp đường trường Việt Nam đã gần như hoàn thành quá trình chuẩn bị cho SEA Games 29. Sau các giải liên tiếp từ đầu năm, đây là thời điểm để đội tập duy trì thể lực cũng phục hồi để có được năng lượng tốt nhất và Đà Lạt là một địa điểm lý tưởng.

Môn đua xe đạp đường trường ở SEA Games sắp tới sẽ bao gồm 3 nội dung là đồng đội tính giờ, cá nhân tính giờ và đua vòng tròn. Với việc có sự trở lại của nội dung đồng đội tính giờ, đội tuyển đua xe đạp đường trường nam Việt Nam hy vọng có được ít nhất 1 huy chương vàng.

Nam Anh - Thể Thao Việt Nam | 11:35 30/07/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục