Xe chở VĐV tại SEA Games gặp tai nạn nghiêm trọng

11:36 Thứ ba 22/08/2017 | 1

TinTheThao.com.vnHai chiếc xe buýt chở VĐV Myanmar, Philippin và Thái Lan tham dự SEA Games đã cùng nhau gặp tai nạn nghiêm trọng khiến một số VĐV Myanmar bị thương nhẹ.

Tai nạn xảy ra trong quá trình 2 chiếc xe buýt chở đoàn VĐV, trong đó có 13 VĐV Thái Lan, 10 VĐV Myanmar, và 5 VĐV Phillipines đang trên đường di chuyển đến SVĐ Bukit Jalil ở Bernama.

VĐV Philippines Abad Santos cho biết: “Chúng tôi ngồi có mặt trong chuyến xe buýt đầu tiên cùng với đội Thái Lan thì chiếc xe thứ hai chở đội Myanmar đột nhiên đâm vào từ phía sau. Chúng tôi đã có một cảnh sát hộ tống và mọi thứ dường như tốt cho đến khi chúng tôi bị trúng xe buýt khác". Tai nạn xảy ra khiến một số thành viên của đội Myanmar đã bị thương nhẹ. Ông nói các xe buýt đã chở 13 VĐV từ Thái Lan, 10 người từ Myanmar và 5 người từ Philippines.

Phó Trưởng Cảnh sát giao thông thành phố Supt Shafie Daud nói : “Vụ việc xảy ra vào khoảng 7.50 sáng ngày 22-8 gần trạm thu phí Sungai Besi hướng về phía Kesas Highway”. Ông nói một trong những chiếc xe buýt đã đột ngột phanh lại khi một chiếc xe máy quay đầu trước mặt nó.

Toàn bộ trận đấu thuộc bộ môn thi đấu của các VĐV này phải tạm hoãn và đại diện quản lý của các đội cũng đã có những cuộc họp để tổ chức lại các trận đấu nhằm không ảnh hưởng đến kết quả của giải đấu.

Duy Anh - Thể thao Việt Nam | 10:40 22/08/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục