Xây dựng 'trục Anh quốc', Solskjaer thâu tóm 4 ngôi sao xứ Sương mù

18:28 Thứ sáu 13/09/2019

TinTheThao.com.vnNhững ngôi sao hàng đầu nước Anh đều được HLV Ole Gunnar Solskjaer ngỏ ý đưa về Man Utd.

 Trong kế hoạch dài hạn của mình ở Old Trafford, HLV Solskjaer đã lộ rõ ý định xây dựng một 'trục Anh quốc'. Mùa Hè vừa qua, 3 tân binh của ông đều ở xứ Sương mù, bao gồm Daniel James, Aaron Wan-Bissaka và Harry Maguire.

Phóng viên James Robson của tờ Evening Standard đã liệt kê bốn cầu thủ nhận được sự quan tâm của Solskjaer, trong một kế hoạch dài hạn để mang lại thành công cho Man Utd.

 - Bóng Đá

 Solskjaer kiên định với kế hoạch dài hạn.

1. James Maddison

Tờ Evening Standard hôm nay đưa tin Quỷ đỏ đang cân nhắc khả năng chiêu mộ tiền vệ tấn công này vào tháng Giêng. Maddison sẽ là sự bổ sung tuyệt vời ở vị trí mà HLV Solskjaer hiện đang thiếu.

Trong mùa giải đầu tiên tại Premier League, Maddison đã ghi được bảy bàn thắng và đóng góp bảy pha kiến tạo. Điều này là vượt trội khi so sánh với Jesse Lingard, người không có đóng góp cụ thể nào cho United trong tám tháng qua, mặc dù hoạt động ở vai trò tương tự.

Khả năng rê bóng, kiến tạo của ngôi sao người Anh là không phải bàn cãi. Maddison cũng không ngại sút xa, và luôn tạo ra mối đe dọa lớn từ những tình huống bóng chết.

2. Jadon Sancho

Giám đốc của Borussia Dortmund, Micheal Zorc xác nhận đã cuộc đàm phán đã được tổ chức giữa câu lạc bộ với Man Utd dành cho cầu thủ 19 tuổi này.

Sancho chắc chắn là một trong những cầu thủ trẻ tài năng nhất châu Âu và sẽ thu hút sự quan tâm nhiều nhiều ông lớn trong mùa Hè 2020. Anh đã ghi hai bàn thắng đầu tiên khi lên tuyển ở vòng loại Euro 2020 trước Kosovo trong tuần này.

Sancho có thể làm được mọi thứ, từ ghi bàn đến kiến tạo ở cánh phải - nơi mà Man Utd đang yếu kém.

3. Declan Rice

 - Bóng Đá

 Rice và Maddison được xem là tương lai nước Anh.

Rice là một trong những cầu thủ trẻ đầy triển vọng của HLV Gareth Southgate trong đội hình tuyển Anh, và là tiền vệ ngôi sao của West Ham Ham mùa trước.

Man Utd cực kỳ thiếu các lựa chọn ở tuyến giữa sau khi cả Ander Herrera hay Marouane Fellaini ra đi mà không có người thay thế vào mùa Hè vừa qua. Với phong độ đi xuống trống thấy của Nemanja Matic, Rice có thể là người mà HLV Solskjaer cần đến nơi hàng tiền vệ của mình trong những năm tới.

4. Sean Longstaff

Longstaff đã gây ấn tượng trong một số trận đấu dưới thời Rafa Benitez mùa trước, và vị HLV người Na Uy của Man Utd đã đặt anh vào tầm ngắm. Tuy nhiên, có thể hiểu rằng Quỷ đỏ đã rút khỏi thỏa thuận chiêu mộ Longstaff khi bị Newcastle đòi hỏi một khoản phí 50 triệu bảng cho cầu thủ trẻ chưa chứng tỏ được gì nhiều.

Khả năng sút phạt của Maddison:

Minh Tuấn | 10:27 13/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục