Xây chắc tương lai, Dortmund trói chân "viên ngọc thô" sinh năm 2002

11:09 Thứ sáu 16/10/2020

TinTheThao.com.vnBorussia Dortmund sắp có hành động tưởng thưởng cho sự trưởng thành của 1 tài năng trẻ.

 

Video Klopp nói về Haaland:

Borussia Dortmund đang thực hiện một chiến lược xây dựng đội hình đặc biệt. Thay vì chú tâm vào việc mua các ngôi sao, Die Borussen lên kế hoạch đem về sân Signal Iduna Park dàn cầu thủ trẻ triển vọng. Dortmund phát triển họ trở thành cầu thủ hàng đầu và bán đi để nhận về số tiền lớn. Vào thời điểm hiện tại, Jadon Sancho hay Erling Haaland chính là 2 cái tên tiêu biểu cho kế hoạch của á quân Bundesliga.

Điều này giúp Dortmund nhận về khoảng lợi nhuận khổng lồ. Chính vì thế nên câu lạc bộ vùng Ruhr sẽ chưa dừng lại. Được biết, Dortmund sắp trói chân một "măng non" trong đội hình và tiếp tục ươm mầm gương mặt đó trở thành cầu thủ xuất sắc.

Nguồn tin từ BILD tiết lộ, Dortmund chuẩn bị ký giao kèo 3 năm với Giovanni Reyna khi tài năng người Mỹ bước qua tuổi 18 vào tháng 11 tới. Được biết, mức lương của Reyna sẽ được cải thiện thành 2.5 triệu euro mỗi mùa.

Gio Reyna to Sign New Contract Upon 18th Birthday - Bóng Đá

 Reyna sắp ký hợp đồng mới với Dortmund.

Đây rõ ràng là sự tưởng thưởng cho "ngọc thô" người Mỷ bởi cậu nhóc chỉ mới lên đội 1 Dortmund vào đầu năm nay. Tuy nhiên, sự trưởng thành vượt trội của sao mai sinh năm 2002 đã thuyết phục Dortmund phải đưa ra hậu hĩnh phù hợp. 

Reyna đang thi đấu rất ấn tượng vào lúc này. Không phải ngẫu nhiên tài năng trẻ này được Real Madrid quan tâm trong giai đoạn vừa qua.

Lữ Phong | 10:11 16/10/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục