Xavi: "Tôi thấy thương vụ này rất khó xảy ra"

11:06 Thứ sáu 12/07/2019

TinTheThao.com.vnDù không còn thi đấu cho Barcelona nhưng Xavi Hernandez vẫn theo dõi từng động thái của câu lạc bộ.

Cựu tiền vệ Barcelona, Xavi Hernandez đã chia sẻ một số ý kiến cá nhân về việc ngôi sao người Brazil, Neymar một mực đòi quay về Camp Nou thi đấu ở mùa giải tới. Anh cho rằng tiền đạo 27 tuổi rất khó đạt được mong muốn của mình vì rất nhiều vấn đề.

Mặc dù nhà vô địch La Liga vẫn đang ra sức đàm phán để có thể tái hợp cùng Neymar, thế nhưng việc Paris Saint-Germain đòi hỏi mức phí quá cao khiến họ phải cân nhắc lại các quyết định của mình.

Xavi nói về thương vụ Neymar - Bóng Đá

 Xavi hiện đã treo giày và bắt đầu sự nghiệp huấn luyện.

Phát biểu với tờ Marca. Xavi nói:

"Anh ấy (Neymar) sẽ là một bản hợp đồng đáng kinh ngạc. Nhưng tôi thấy điều đó rất khó xảy ra. Thành thật mà nói, tôi nghĩ thương vụ này vô cùng khó khăn. Chúng tôi đã thấy rất nhiều điều mà tôi nghĩ rằng tôi chưa bao giờ thấy, chẳng hạn như PSG trả 222 triệu euro, vì vậy chúng tôi sẽ phải chờ.

Không còn nghi ngờ gì nữa, anh ấy là một trong những cầu thủ hay nhất thế giới, nhưng hãy xem Barcelona làm gì."

Bên cạnh đó, huyền thoại người Tây Ban Nha còn đề cập đến bản hợp đồng "bom tấn" sắp được Barca kích hoạt trong thời gian tới, Antoine Griezmann.

"Anh ấy là một cầu thủ tuyệt vời, một ngôi sao thế giới." Xavi nhận định về tân binh Barca.

"Anh ấy đã tạo ra sự khác biệt với Atletico Madrid và với Pháp. Anh ấy là một cầu thủ phi thường. Mặc dù thông tin chính thức chưa được tiết lộ, nhưng có vẻ như anh ấy sẽ đến Barcelona. Tôi nghĩ đó sẽ là một bản hợp đồng tuyệt vời."

Trường Sơn | 09:50 12/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục