Xavi: "Tôi đã nhìn thấy điều này rất nhiều lần từ Real"

08:13 Thứ hai 23/09/2019

TinTheThao.com.vnCựu danh thủ Barcelona đã đưa ra lời nhận xét cực kỳ đúng đắn về Real Madrid.

Sau hàng tá hoài nghi cùng sự chỉ trích sau trận thua bẽ bàng 0-3 trước Paris Saint-Germain tại vòng bảng Champions League hồi giữa tuần, Real Madrid đã kịp "chuộc tội" với những cổ động viên nhiệt thành bằng màn trình diễn cực kỳ thuyết phục và giành 3 điểm từ tay Sevilla ngay tại Ramon Sanchez Pizjuan.

Dưới thời HLV Zinedine Zidane, Los Blancos luôn biết cách chứng tỏ bản lĩnh mỗi khi họ bị hoài nghi nhiều nhất mà chiến thắng vừa rồi là một minh chứng cụ thể. Đả bại đội bóng đang có phong độ rất cao như Sevilla cũng giúp chiến lược gia người Pháp củng cố lại chiếc ghế nóng tại Bernabeu, trong bối cảnh BLĐ Real tỏ ra ngán ngẫm với việc Zizou để câu lạc bộ giậm chân tại chỗ suốt thời gian qua.

Xavi was right, Real Madrid do have 1,000 lives - Bóng Đá

 Benzema chính là nhân tố chủ lực giúp Real giành 3 điểm ở trận đấu này.

Dưới góc nhìn của một chuyên gia từng nhiều lần chạm mặt với Real ở khắp các đấu trường như Xavi Hernandez, chiến thắng vừa rồi không có gì quá bất ngờ. Bởi lẽ đại kình địch của Barcelona luôn biết nắm bắt cơ hội.

Cách đây vài ngày, trong buổi phỏng vấn với Marca, đương kim HLV Al-Sadd đã dự đoán về việc Real sẽ trỗi dậy sau thất bại.

"Tôi đã nhìn thấy điều này rất nhiều lần." Xavi nói.

"Real Madrid có 1.000 mạng sống. Những gì đã xảy ra năm ngoái là một ảo ảnh. Họ sẽ chiến đấu vì mọi danh hiệu một lần nữa, tôi chắc chắn về điều đó."

Video các cầu thủ Real đến Seville:

Trường Sơn | 07:44 23/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục