Xavi: "Sao Man City có thể thay thế Messi"

23:25 Thứ tư 18/09/2019

TinTheThao.com.vnXavi vừa gợi ý cho Barcelona về người có thể thay thế Lionel Messi trong tương lai.

Messi năm nay đã 32 tuổi, dù cầu thủ người Argentina vẫn đang thể hiện phong độ rất cao, nhưng thực tế Barcelona trong những năm gần đây đã bắt đầu triển khai kế hoạch tìm người thay thế cho tượng đài sống của sân Nou Camp.

Tuy nhiên cho đến thời điểm hiện tại, Barcelona dường như vẫn chưa thể giải được bài toán kế vị cho Messi. Về vấn đề này, Xavi mới đây đã gợi ý cho đội bóng cũ trên Mirror rằng:

 - Bóng Đá

 Xavi đánh giá rất cao tài năng của Sterling.

"Với tôi, Messi là cầu thủ giỏi nhất từng biết. Tôi tin rằng ngày một người nào đó có thể thay thế cậu ta đã không còn quá xa. Khi bạn nhìn vào những cầu thủ trẻ có thể được tôn vinh trong tương lai, có lẽ bạn sẽ nghĩ đến Neymar, Mbappe, Salah, và đương nhiên là cả Sterling."

"Vào thời điểm này, tôi tin Sterling là cầu thủ nổi bật hơn tất cả. Cậu ấy luôn là một cầu thủ giỏi, một cầu thủ rất nguy hiểm. Dưới sự dẫn dắt của Pep, cậu ta sẽ trở thành một trong những cầu thủ hay nhất thế giới."

"Tôi biết cách Pep làm việc, ông ấy sẽ theo sát Sterling từng chút để chỉ cậu ta những gì cần cải thiện. Giờ chúng ta hãy chờ kết quả. Cậu ấy còn trẻ, và có thể sẽ trở thành cầu thủ giỏi nhất thế giới."

Video những bàn thắng Champions League đẹp mắt nhất của Raheem Sterling

Kỳ Anh | 22:55 18/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục