Xavi rủ rê Ribery đến Qatar hưởng 'vinh hoa phú quý'

14:51 Thứ sáu 05/01/2018

TinTheThao.com.vnHuyền thoại của Barcelona, Xavi Hernandez mới đây đã lên tiếng rủ rê Franck Ribery đến Qatar tính chuyện dưỡng già.

Trong một cuộc phỏng vấn ngắn với nhật báo Blid, Huyền thoại của Barcelona, Xavi Hernandez đã khen nức nở cuộc sống tại Qatar của anh hiện tại. Đặc biệt, Xavi không quên chiêu dụ Franck Ribery đến Trung Đông hưởng một cuộc sống xa hoa.

Xavi rủ rê Ribery đến Qatar dưỡng già - Bóng Đá

 Xavi đang cố thuyết phục Ribery đến Qatar thi đấu cùng anh.

Anh phát biểu: "Với Qatar, tôi chỉ so sánh bóng đá ở đây bằng giải đấu hạng hai ở Tây Ban Nha. Nhưng họ đang chiêu mộ các cầu thủ và HLV nước ngoài để ngày càng phát triển hơn. Bóng đá của họ đang tiến bộ." Sau khi đánh giá chất lượng giải đấu ở Qatar, anh liền kêu gọi tiền vệ Ribery đến Trung Đông thi đấu.

Xavi khuyên tiền vệ người Pháp: "Cuộc sống tại đây rất tuyệt vời, Qatar là một đất nước tốt đẹp. Điều này thích hợp cho mọi cầu thủ nước ngoài đến thi đấu. Franck Ribery cũng không ngoại lệ. Dĩ nhiên mức độ bóng đá khác với châu Âu nhưng mọi người ở đây rất vui vẻ. Sẽ rất tốt cho Ribery nếu cậu ấy di chuyển đến đây."

Trong cuộc tao đổi với phóng viên của Bild, Xavi vô cùng nhiệt tình, đến mức anh còn giới thiện cả CLB cụ thể cho Ribery đến thi đấu. "Cậu ấy nên sang Al Sadd, nơi tôi đang thi đấu. Tôi muốn chơi bóng cùng cậu ta. Sẽ tốt biết bao nếu chúng tôi cùng cùng nhau phát triển đội bóng ấy."

Nhưng sau cùng, Xavi vẫn nhắc nhở Ribery: "Cậu có thể chơi bóng đá đỉnh cao 1 năm nữa với Bayern Munich rồi sau đó hãy chuyển đến Qatar. Có thể sau World Cup 2018 là thích hợp nhất."

00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục