Xavi muốn "san bằng" Santiago Bernabeu

22:51 Thứ hai 16/01/2012

Chuẩn bị cho trận đại chiến với Real Madrid tại Santiago Bernabeu, tiền vệ Barca Xavi Hernandez tuyên bố đội bóng của mình sẽ dốc toàn lực tấn công để ghi được thật nhiều bàn thắng.

Sau chiến thắng 3-1 trước Real Madrid cách đây không lâu, Barcelona lại phải chạm trán đại kình địch của mình một lần nữa ở mặt trận Copa del Rey tối thứ Tư này.


"Chúng tôi sẽ chơi tấn công, chúng tôi muốn chiếm ưu thế trước và ghi được thật nhiều bàn thắng," Xavi nói trên tờ AS. "Đó là những gì bạn thấy trong mỗi trận đấu của chúng tôi, đó là phong cách tấn công không ngừng nghỉ và lôi cuốn của Barcelona."

"Việc ghi được nhiều bàn thắng trên khách luôn tốt hơn. Chúng tôi sẽ thi đấu theo triết lí tấn công của mình bởi thật sự chúng tôi không biết một lối đá nào khác cả, tấn công và tấn công."

"Tôi thích chơi ở Bernabeu, đó là SVĐ lớn, xinh đẹp. Nó đặc biệt với tôi và với tất cả người hâm mộ. Bernabeu cũng giúp cho chúng tôi có động lực thi đấu nhiều hơn, tôi thích nó."

Vào lúc này, tại mặt trận La Liga, Barcelona đã bị Real Madrid bỏ xa đến 5 điểm, một khoảng cách rất khó để san bằng bởi đội quân của Jose Mourinho đang thi đấu cực kì ổn định.
M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục