Xavi lên tiếng, xác nhận tin đồn trở thành thuyền trưởng Barca

22:13 Chủ nhật 05/07/2020

TinTheThao.com.vnMới đây huyền thoại người Tây Ban Nha đã lên tiếng xác nhận tương lai của anh.

Những cú sẩy chân gần đây của Barcelona khiến người hâm mộ ngày càng ngán ngẩm. Giai đoạn then chốt mùa giải chứng kiến phong độ vô cùng nghèo nàn đến từ thầy trò HLV Quique Setien, trong khi đại kình địch Real Madrid băng băng về đích với chuỗi chiến thắng vô cùng ấn tượng.

Barca ở thời điểm hiện tại không còn duy trì được lối đá tiki taka bản sắc, thay vào đó, họ triển khai một lối chơi kiểm soát bóng rất thiếu tính sáng tạo và chỉ trông chờ vào khả năng tạo đột biến từ hạt nhân Lionel Messi, người vừa bước sang tuổi 33 cách đây chưa lâu. Truyền thông Tây Ban Nha còn cho rằng El Pulga sẽ rời Camp Nou ngay sau khi mùa giải kết thúc vì chán nản thành tích của CLB.

Xavi cam kết gắn bó với Al-Sadd - Bóng Đá

 Xavi sẽ ở lại Qatar.

Cách đây vài ngày Mundo Deportivo đưa tin Barca sẽ sa thải HLV Quique Setien vào cuối mùa để bổ nhiệm Xavi dẫn dắt CLB ở mùa giải 2020/21. Huyền thoại người Tây Ban Nha sẽ nhận mức lương 6 triệu euro/năm ở cương vị mới. Tuy nhiên mới đây, trang chủ Al-Sadd, đội bóng mà Xavi đang dẫn dắt, xác nhận cựu tiền vệ này đã đồng ý gia hạn hợp đồng và ở lại Qatar đến hết mùa 2020/21.

Trả lời phỏng vấn trên trang web CLB, Xavi cho biết: Tôi rất vui khi tiếp tục dẫn dắt Al-Sadd. Mục tiêu của toàn đội là cạnh tranh cho tất cả các danh hiệu.” Như vậy là Barca khó có thể có được sự phục vụ của huyền thoại người Tây Ban Nha, ít nhất cho đến hết mùa bóng năm sau.

Barca tập luyện

 
Endo | 21:43 05/07/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục