Xavi lên tiếng, tiết lộ lý do thầm kín khiến anh "say no" Barca

19:36 Thứ năm 16/01/2020

TinTheThao.com.vnHuyền thoại Barcelona đã chia sẻ lý do khiến anh từ chối việc dẫn dắt CLB.

Sau bao ngày chờ đợi, cuối cùng các cổ động viên Barcelona cũng được dịp ăn mừng khi CLB chính thức sa thải chiến lược gia người Tây Ban Nha, Ernesto Valverde và bổ nhiệm một HLV theo đuổi triết lý bóng đá tấn công do thánh Johan xây dựng, Quique Setien.

Tuy nhiên, điều này vẫn chưa thể nào làm hài lòng tất thảy Cules, bởi lẽ trước thông tin đội nhà "thanh trừng" Valverde, rất nhiều NHM thậm chí thành viên trong ban lãnh đạo đều rất mong muốn huyền thoại Xavi Hernandez sẽ ngồi lên chiếc ghế nóng tại Camp Nou. 

Xavi: I didn't accept Barcelona's offer because it's too early - Bóng Đá

 Xavi đã từ chối lời đề nghị dẫn dắt Barca.

Theo nguồn tin từ Marca, giám đốc thể thao Barca, Eric Abidal đã trực tiếp liên hệ với Xavi để mời anh về dẫn dắt CLB. Song vị thuyền trưởng 39 tuổi ngay lập tức khước từ lời đề nghị và đưa ra lý do cực kỳ rõ ràng.

Phát biểu với Marca, anh chia sẻ:

"Tôi đã nhận được một lời đề nghị từ Barcelona thông qua Eric Abidal và Oscar Grau, tuy nhiên tôi đã không đồng ý bởi điều này thực sự xảy ra quá sớm đối với sự nghiệp huấn luyện, nhưng giấc mơ của tôi vẫn là trở thành huấn luyện viên Barcelona vào một ngày nào đó."

Ngoài ra, cựu danh thủ tuyển Tây Ban Nha còn đưa ra một vài nhận xét về vị thuyền trưởng mới của Barca, Quique Setien. Xavi cho rằng, Setien hoàn toàn phù hợp với triết lý bóng đá mà đội chủ sân Camp Nou theo đuổi, vì vậy anh tin rằng, cựu thuyền trưởng Real Betis sẽ sớm gặt hái thành công cùng CLB cũ.

"Tôi thích tân HLV Barca." Xavi nói.

"Tôi thích cách anh ấy làm việc và tôi hy vọng anh ấy thành công với đội."

Xem buổi tập đầu tiên của Setien cùng Barca:

Trường Sơn | 18:38 16/01/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục