"Xavi đệ nhị" làm điều khó tin trước Lyon

06:06 Thứ năm 14/03/2019 | 1

TinTheThao.com.vnBarcelona thắng hủy diệt Olympique Lyonnais trong một ngày thăng hoa của Lionel Messi và các đồng đội.

Chiến thắng 5-1 ở trận lượt về tại Nou Camp đã giúp nhà vô địch Tây Ban Nha trở thành đại diện duy nhất của La Liga lọt vào vòng tứ kết Champions League mùa này. Mặc dù bàn mở tỉ số của Lionel Messi gây tranh cãi với tình huống tương đối kỳ lạ từ Luis Suarez trước đó nhưng rõ ràng Barca xứng đáng đi tiếp sau những gì mà cầu thủ của họ làm được.

 Melo tạo ra ma trận đường chuyền vào tối nay.

Một trong những người nổi bật nhất hàng tiền vệ Braugrana ngày hôm nay là Arthur Melo, cầu thủ được ví von như "Xavi đệ nhị" đã tạo ra một thống kê khó tin ở khả năng chuyền bóng của mình. Theo OptaJoe, ngôi sao người Brazil đã hoàn thành đến 98.6% các pha chuyền bóng của mình (chính xác 71, và chỉ duy nhất 1 lần chuyền sai).

Đây là chỉ số chuyền bóng hoàn hảo nhất mà Arthur Melo tạo ra trong màu áo đội bóng xứ Catalan kể từ khi anh chuyển đến đây vào năm ngoái. Dù chưa thể so sánh với huyền thoại Xavi nhưng rõ ràng cầu thủ sinh năm 1996 đang là linh hồn nơi tuyến giữa có phần già cỗi của Barca với Ivan Rakitic và Sergio Busquets, cặp đôi ngoài 30 tuổi vào thời điểm hiện tại.

Vũ Quang Toản | 05:25 14/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục