Xavi chốt khả năng trở lại Camp Nou trong mùa hè này

20:30 Thứ năm 13/08/2020 | 1

TinTheThao.com.vnHuyền thoại đội bóng xứ Catalan đang được Barcelona chào đón nồng nhiệt.

 

Bàn thắng của Xavi cho tuyển Tây Ban Nha

Chứng kiến màn trình diễn vô cùng mờ nhạt của Barcelona dưới thời HLV Quique Setien, rất nhiều ý kiến cho rằng câu lạc bộ nên mời huyền thoại Xavi Hernandez về tiếp quản chiếc ghế nóng tại Camp Nou để tìm lại bản sắc vốn có.

Là một trong những ngôi sao nằm trong thế hệ vàng Barca, hiển nhiên thuyền trưởng người Tây Ban Nha được các Cules cũng như ban huấn luyện đặt nhiều niềm tin. Mặc dù vậy, Xavi vẫn chưa có ý định tái hợp cùng đội bóng cũ trong một vai trò mới, ít nhất là ở thời điểm hiện tại bởi anh vẫn còn rất nhiều kế hoạch muốn thực hiện cùng Al Sadd.

Xavi cam kết gắn bó với Al-Sadd - Bóng Đá

 Xavi vẫn chưa muốn trở về tiếp quản chiếc ghế nóng tại Camp Nou.

"Có những tin đồn bên ngoài, những vấn đề không liên quan đến thể thao... Nhưng tôi không nghĩ rằng, tôi sẽ trở lại Barca bây giờ," Xavi thẳng thắn chia sẻ trong một buổi phỏng vấn với El Pais.

"Vào tháng Giêng, tôi đã nói với họ rằng đó không phải là thời điểm thích hợp, và bây giờ họ vẫn chưa liên lạc với tôi. Là một cổ động viên của Barcelona, tôi cầu chúc cho họ những điều tốt đẹp nhất. Tôi rất tôn trọng Quique Setien, ông ấy có lối chơi rất giống với thứ mà Barcelona cần, lối đá mang đậm triết lý của Johan Cruyff," thuyền trưởng Al Sadd chia sẻ thêm.

Trường Sơn | 19:32 13/08/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục