Xavi chọn ra người kế vị, fan Barca nóng mặt

18:54 Thứ tư 24/05/2017

TinTheThao.com.vnDanh thủ Xavi đã giành nhiều lời khen khi nói về màn trình diễn ấn tượng của tiền vệ Toni Kroos của Real Madrid trong mùa giải vừa qua.

Nhiều năm trở lại đây, Toni Kroos được xem là một trong những tiền vệ trung tâm hay nhất thế giới. Ngôi sao người Đức là cái tên không thể thay thế trong sơ đồ chiến thuật của HLV Zinedine Zidane.

Xavi chọn ra người kế vị, fan Barca nóng mặt - Bóng Đá

 Kroos gây ấn tượng mạnh trong mắt Xavi.

Chính màn thể hiện xuất sắc đó đã giúp Kroos lọt vào "mắt xanh" của Xavi. Danh thủ người TBN cho biết: "Kroos là nguồn năng lượng của Real. Cái cách cậu ấy thi đấu làm gợi nhớ đến hình ảnh của tôi. Bạn cũng có thể nói rằng cậu ấy là người kế vị tôi ở vị trí tiền vệ trung tâm."

Tất nhiên, Barca không thể nào chiêu mộ Kroos từ chính kình địch Real. Ban lãnh đạo đội chủ sân Camp Nou đang ráo riết tìm kiếm một tiền vệ trung tâm chất lượng để thay thế Andres Iniesta đã lớn tuổi.

Thống kê cho thấy, Kroos đã tạo ra đến 80 cơ hội làm bàn tại La Liga mùa này, nhiều hơn bất kì cầu thủ Real nào. Ngoài ra, thành tích của Kroos cũng gấp đôi người xếp thứ 2 là James Rodriguez (44).

Mùa giải này, Real của Kroos đã giành chức vô địch La Liga trước mũi Barca. Cùng với đó, đội bóng hoàng gia TBN còn sắp bước vào trận chung kết Champions League gặp Juventus tại Cardiff sắp tới.

Chiêm ngưỡng tài năng của Kroos:

Phúc Vũ - Thể thao Việt Nam | 18:05 24/05/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục