Xavi chỉ ra 3 ứng viên vô địch C1, 'tiên tri' 1 điều về Guardiola

20:18 Thứ tư 18/09/2019

TinTheThao.com.vnCựu cầu thủ Barcelona vừa đưa ra nhận định thú vị về cơ hội vô địch của các đội ở mùa giải này.

Champions League 2019/20 đang diễn ra vô cùng căng thẳng khi các CLB tỏ ra ngang tài ngang sức. Ở loạt trận rạng sáng 18/9, Barcelona phải chấp nhận chia điểm trước Borussia Dortmund. Trong khi đó, Chelsea "phơi áo" ngay trên sân nhà khi thua Valencia 0-1.

Đáng chú ý hơn cả đó là thất bại 0-2 của Liverpool trước Napoli. Đó là trận cầu bộ đôi Andy Robertson - Virgil Van Dijk mắc sai lầm cá nhân khiến đội nhà phải ôm hận. Tuy vậy, những màn thư hùng kể trên cho thấy chất lượng giải đấu năm nay đã được tăng lên.

Barcelona legend Xavi tips Man City as Champions League favourites - Bóng Đá

 Pep Guardiola vẫn chưa có được cúp C1 cùng Man City.

Chính HLV Jurgen Klopp từng thừa nhận sau buổi lễ bốc thăm chia bảng, các đại diện của Premier League sẽ không còn thống trị nữa. Tuy vậy khi nói về cơ hội bước lên ngôi vương, Xavi Hernandez lại có suy nghĩ trái ngược.

"Cùng với Barcelona, tôi thấy Man City và Liverpool là những ứng cử viên hàng đầu cho danh hiệu vô địch. Chúng ta đã biết được Liverpool có những tố chất cần thiết để chiến thắng, họ là một CLB thực sự mạnh", huyền thoại của Barca trả lời trên Daily Mirror.

"Và sau hai chức vô địch Premier League, tôi nghĩ Pep Guardiola sẽ ưu tiên cho Champions League mùa này. Bạn sẽ không bao giờ biết điều gì sẽ xảy ra, nhưng tôi xem đó là 3 đội có cơ hội cao nhất", cựu tiền vệ người Tây Ban Nha chốt lại.

Pep Guardiola phát biểu trước trận gặp Shakhtar Doetsk:

Giang Nam | 19:25 18/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục