Xavi cảnh báo thảm họa nếu Griezmann tới Barcelona

20:23 Thứ ba 21/05/2019

TinTheThao.com.vnTượng đài Xavi tin rằng Antoine Griezmann rất khó nhận được sự chào đón tại Barcelona,

Sau khi thông báo chia tay Atletico Madrid hồi tuần trước, Antoine Griezmann đã được truyền thông đồn đoán về việc sẽ chuyển tới đầu quân cho đội bóng kình địch Barcelona. Thậm chí đã có nguồn tin cho cho biết mức giá mà đội bóng xứ Catalan sẽ bỏ ra trong thương vụ này có thể lên tới 110 triệu bảng.

Xavi cảnh báo thảm họa nếu Griezmann tới Barcelona - Bóng Đá

 Griezmann đang không nhận được sự ủng hộ của các cầu thủ Barcelona.

Đó là một khoản tiền không nhỏ, nhưng điều đáng nói hơn là có vẻ như Griezmann lại không được lòng các cầu thủ của Barcelona. Đã có thông tin nhiều ngôi sao của Barcelona đã bỏ phiếu việc phản đối đội bóng chiêu mộ ngôi sao người Pháp.

Mới đây tượng đài Xavi cũng đã lên tiếng cảnh báo về một tương lai u ám dành cho Griezmann tại Barcelona: "Nếu có một lý do nào đó để các cầu thủ Barcelona phản đối, thì có lẽ chỉ là vì những vấn đề chuyên môn mà thôi. Nếu là tôi, tôi sẽ cố gắng giải thích vì sao cậu ấy (Griezmann) lại cần thiết."

"Chúng ta cũng phải chờ xem ai là người chịu trách nhiệm cho vụ này. Valverde hay lãnh đạo đội bóng. Nếu tôi là người phụ trách, thì quyết định cuối cùng sẽ là của tôi. Sẽ là Griezmann hoặc một cầu thủ khác."

"Tuy nhiên nếu bản thân HLV cũng chẳng muốn có Griezmann, thì đó mới thật sự là một vấn đề lớn."

Video làm sao để chơi bóng như Griezmann:

Kỳ Anh | 19:40 21/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục