Xavi cảnh báo Argentina: Đừng để bóng rời xa chân Messi

22:52 Thứ năm 05/10/2017

TinTheThao.com.vnHuyền thoại của đội chủ sân Camp Nou tin rằng siêu sao Lionel Messi luôn có thể tạo ra sự khác biệt khi có trái bóng trong chân.

Sau khi trải qua khởi đầu cực ấn tượng cùng Barcelona trong giai đoạn đầu của mùa giải mới, Lionel Messi sẽ trở lại đội tuyển quốc gia Argentina với nhiệm vụ giúp đội bóng xứ Tango giành vé trực tiếp tham dự kỳ World Cup 2018 trên đất Nga.

Xavi cảnh báo Argentina: Đừng để bóng rời xa chân Messi - Bóng Đá

 

Áp lực và mọi sự chú ý lúc này tại ĐT Argentina đều dồn về phía Messi với sứ mệnh chinh phục danh hiệu quốc tế đầu tiên trong màu áo sọc xanh trắng kể từ năm 1993. Họ đã thất bại một cách thất vọng trong 3 trận chung kết gần nhất tại World Cup cũng như ở đấu trường châu lục. Messi cùng các đồng đội hiện đang nỗ lực thay đổi vận may tại ngày hội bóng đá sôi động nhất hành tinh vào mùa Hè năm sau song để làm được điều này, họ cần siêu sao sinh năm 1987 luôn thi đấu với phong độ cao nhất trên sân.

Theo Xavi, người cựu đồng đội của Messi tại Barcelona, để tạo cơ hội cho M10 làm nên những điều kỳ diệu, Argentina cần luôn hỗ trợ hết sức giữ trái bóng trong đôi chân của anh: “Barcelona hay Argentina sẽ không thể thi đấu tốt nếu Leo không có bóng dù chỉ trong 10 phút. Trái bóng phải luôn trong tầm ngắm của Messi và nếu cậu ấy không thể có mặt đúng chỗ, hãy đưa bóng đến cho cậu ấy. Messi là mẫu cầu thủ có thể mang đến điều khác biệt cho đội bóng.”

Bình An - Thể thao Việt Nam | 22:10 05/10/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục