Xavi: Barcelona đang ngủ quên

16:44 Thứ tư 19/07/2017

TinTheThao.com.vnHuyền thoại của đội bóng xứ Catalan tiếp tục có những chia sẻ về đội bóng cũ trước thềm mùa giải mới cùng sự có mặt của tân HLV Ernesto Valverde.

Trong một phát biểu biểu trước đó, Xavi Hernandez từng khẳng định anh muốn trở lại làm việc tại Barcelona trên cương vị huấn luyện viên trưởng trong tương lai. Do đó, tiền vệ sinh năm 1981 đã bắt đầu có những cái nhìn bao quát hơn về tình hình hiện tại của câu lạc bộ.

Xavi: Barcelona đang ngủ quên - Bóng Đá

 

Ở buổi phỏng vấn mới đây với tờ tạp chí ‘The Tactical Room’, Xavi đã có những chia sẻ về tình hình của Barca lúc này bên cạnh việc ủng hộ ban lãnh đạo đội bóng trong việc bổ nhiệm Ernesto Valverde vào vị trí chiếc ghế nóng thay cho Luis Enrique.

“Valverde là một chiến lược gia xuất sắc. Ông ấy luôn cẩn trọng và chu toàn. Ông ấy có kinh nghiệm, hiểu rõ cậu lạc bộ và ông ấy sẽ làm sống lại triết lý của đội bóng.”

“Nhìn chung Barca lúc này đang ngủ quên. Về lý thuyết, chúng ta cần phải tái thiết đội hình và lối chơi của toàn đội. Những tài năng trẻ trong vài năm qua thất bại do ‘shock lối chơi’ khi vừa đặt chân lên đội 1. Triết lý tại đó vẫn là ‘Nếu bạn thắng, điều đó thật tuyệt, nhưng đó không phải là mục tiêu’. Chúng ta cần phải huấn luyện các cầu thủ trẻ, huấn luyện các cầu thủ trẻ!”

Bình An - Thể thao Việt Nam | 16:20 19/07/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục