'Xát muối' Arsenal, Houssem Aouar nói thẳng lý do chọn ở lại Lyon

06:46 Thứ hai 12/10/2020 | 1

TinTheThao.com.vnCầu thủ sinh năm 1998 vừa có những chia sẻ thật lòng về vụ gia nhập đội chủ sân Emirates.

 

Arsenal tập luyện

Trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2020, Houssem Aouar được xem là mục tiêu hàng đầu của Arsenal. Bởi lẽ, HLV Mikel Arteta cần một nhân tố sáng tạo để gia cố tuyến giữa. Tuy nhiên, CLB Bắc London phải gặp khó khi Lyon rao bán trụ cột của mình với mức phí 55 triệu euro.

Thời điểm hiện tại, nhiều đội bóng đang tỏ ra khốn đốn vì đại dịch COVID-19, và The Gunner cũng không phải ngoại lệ. Chính vì thế, thương vụ cuối cùng đã đi vào bế tắc. Và ở ngày chót, đại diện của Premier League quyết định ký hợp đồng với Thomas Partey của Atletico Madrid.

Dù vẫn là cái tên mà nhiều CĐV Pháo thủ mong chờ, thế nhưng lối đá của tuyển thủ Ghana có đôi chút khác biệt so với Houssem Aouar. Trong lần tập trung mới nhất cùng ĐT Pháp, "nhạc trưởng" của Lyon cũng vừa lên tiếng nói thẳng lý do mình vẫn ở lại với sân Groupama.

Houssem Aouar has no regrets at failing to seal a move to Arsenal - Bóng Đá

 Aouar từng được rất nhiều ông lớn để mắt.

"Tôi cảm thấy hạnh phúc. Đây là đội bóng của tôi, thành phố của tôi. Thật tự hào khi khoác áo CLB này và chúng tôi đã sẵn sàng tạo nên một mùa giải tuyệt vời. Rất vui khi tiếp tục gắn bó với đội bóng. Chủ tịch Aulas và Juninho đã thuyết phục tôi ở lại", ngôi sao 22 tuổi trả lời trên Telefoot.

Bên cạnh The Gunner, Real Madrid và PSG cũng là những ông lớn từng muốn chiêu mộ tuyển thủ Pháp. Tuy nhiên, lập trường của chàng trai mang dòng máu Algeria vẫn là ở lại Lyon. 

Giang Nam | 05:48 12/10/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục