Xác nhận! Zidane rời doanh trại, Real gặp 'hạn' lần thứ hai ở Canada

08:20 Thứ bảy 13/07/2019 | 1

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Santiago Bernabeu liên tục gặp bất lợi trong lần tập huấn chuẩn bị cho mùa giải mới.

Trong kì chuyển nhượng mùa Hè 2019, Real Madrid đã bất ngờ tăng tốc và mang về hàng loạt bản hợp đồng bom tấn. Sau khi kích nổ thương vụ Luka Jovic từ Eintracht Frankfurt, Los Blancos tiếp tục mang về thêm Eden Hazard và hậu vệ trái Ferland Mendy.

Cầu thủ đến từ Lyon nhiều khả năng cũng là bản hợp đồng cuối cùng của Kền Kền Trắng. Thời điểm hiện tại, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đang có mặt ở Montreal chuẩn bị cho Tour du đấu. Nơi tập trung của cựu vương Champions League đó là khách sạn Ritz Carlton.

Zinedine Zidane leaves Real Madrid pre-season tour for 'personal reasons' - Bóng Đá

 "Zizou" sẽ không thể giám sát những buổi tập tiếp theo của đội nhà.

Nhiều ngôi sao đáng chú ý của đội chủ sân Santiago Bernabeu đều đã góp mặt. Trường hợp xin nghỉ phép duy nhất đó là Isco khi cô bạn gái của cựu tiền vệ Malaga sắp sinh. Mặc dù vậy, Real Madrid mới đây đã phải nhận tin không mấy vui vẻ từ ban huấn luyện.

Theo đó, HLV Zinedine Zidane đã bất ngờ rời Canada vì lí do gia đình. Trong những buổi tập tiếp theo, người sẽ đảm nhiệm vai trò hướng dẫn đó là David Bettoni. Đây không phải là lần đầu tiên đội bóng Tây Ban Nha gặp khó dù chỉ đang trong giai đoạn chuẩn bị cho mùa giải mới.

Los Blancos đã phải tập luyện trong điều kiện thời tiết khắc nghiệt tại thành phố Montreal, thậm chí CLB đã phải lùi giờ tập vì sấm sét. 

Giang Nam | 08:00 13/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục