Xác nhận! Wenger sắp có bến đỗ mới 'không tưởng' sau khi rời Arsenal

09:19 Chủ nhật 28/04/2019 | 3

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Pháp đang được Lyon liên hệ để dẫn dắt đội bóng kể từ mùa giải năm sau.

Sau khi rời sân Emirates, HLV Arsene Wenger thường xuyên là khách mời của các chương trình bình luận bóng đá. "Giáo sư" vẫn chưa có ý định dẫn dắt đội bóng mới và đang cần thời gian để nghỉ ngơi trước khi trở lại với bóng đá.

Tuy nhiên, nhiều khả năng nhà cầm quân 69 tuổi sẽ có công việc mới ngay sau khi mùa giải 2018/19 này khép lại. Theo đó, tờ L'Equipe tiết lộ Lyon đang liên hệ với cựu thuyền trưởng Arsenal để thay thế cho Bruno Genesio, người sẽ chắc chắn sẽ ra đi.

Xác nhận! Wenger sắp có bến đỗ mới 'không tưởng' sau khi rời Arsenal - Bóng Đá

 Arsene Wenger sắp có bến đỗ mới?

Đội chủ sân Groupama đã thi đấu không mấy thành công và đang xếp thứ 3 tại Ligue 1 với 65 điểm trong tay. Đây là vị trí chỉ cho phép "Sư tử sông Rhone" được góp mặt tại Champions League năm sau từ vòng loại. 

Trước đó, báo chí Pháp đã tung tin đồn Lyon lên kế hoạch bổ nhiệm cựu HLV Manchester United, Jose Mourinho. Tuy nhiên, đích thân chủ tịch Jean-Michel Aulas cho biết điều này sẽ không thể xảy ra do tiềm lực tài chính của CLB không đủ đề mời "Người đặc biệt".

Nếu đồng ý dẫn dắt Lyon, đây sẽ là đội bóng Pháp thứ 3 mà Arsene Wenger làm việc. Trong quá khứ, chiến lược gia sinh năm 1949 từng dẫn dắt hai CLB AS Nancy-Lorraine và AS Monaco. Ông cũng đã có một năm công tác tại Nhật Bản trong màu áo Nagoya Grampus trước khi có 22 năm gắn bó với Arsenal. 

Giang Nam | 07:55 28/04/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục