Xác nhận: Vì Hazard, Sarri sẽ tiếp tục "trảm" Giroud lẫn Morata

13:52 Chủ nhật 09/12/2018

TinTheThao.com.vnHLV Maurizio Sarri lên tiếng nói về các học trò sau chiến thắng thuyết phục trước Manchester City.

Như đã biết, vừa qua Chelsea đã giành một chiến thắng thuyết phục trước Manchester City với tỉ số 2-0 nhờ những bàn thắng của N'Golo Kante và David Luiz. Còn Eden Hazard dù không ghi bàn nhưng cũng đã có một trận đấu cực kỳ chất lượng, đặc biệt là trong hiệp 2. Và mới đây, trả lời họp báo sau trận đấu, HLV Sarri đã lên tiếng dành những lời có cánh cho các học trò:

"Hazard đã chơi không tốt ở thời điểm đầu trận, thế nhưng hiệp 2 là một hiệp đấu bùng nổ của cậu ấy. Có lẽ, cậu ấy xứng đáng với một bàn thắng."

"Để Hazard đá tiền đạo không phải một lựa chọn tồi, tôi nghĩ tương lai tôi sẽ tiếp tục để Chelsea chơi như vậy."

'Very good option' Hazard will play as sole striker again - Sarri - Bóng Đá

Không ghi bàn nhưng Hazard vẫn chơi rất tốt.

Tuy nhiên việc Hazard đá tiền đạo có nghĩa là Alvaro sẽ phải là kẻ bị loại, còn Olivier Giroud sẽ được điền tên vào vị trí dự bị:

"Rõ ràng, nếu đã quyết để Hazard đá cao nhất trên hàng công thì một khi cần đến sự thay đổi nào đó, cái tên được lựa chọn hẳn là Giroud."

"Thật lãng phí khi có đến 2 tiền đạo cắm trên băng ghế dự bị và sẽ tốt hơn nếu dành chỗ cho nhiều tiền vệ."

"Hôm nay tôi không có nhiều lựa chọn cho vị trí chạy cánh. Giải pháp duy nhất là Ruben Loftus-Cheek. Vì vậy tôi ưu tiên cậu ấy hơn."

'Very good option' Hazard will play as sole striker again - Sarri - Bóng Đá

David đã có 90 phút cực kỳ đáng nhớ.

Trận này, tuyến 3 của The Blues cũng làm rất tốt và đặc biệt khiến vị chiến lược gia người Italia vô cùng hài lòng chẳng ai khác ngoài David Luiz:

"Phải nói là tôi cảm thấy yên tâm với cậu ấy trong ngày hôm nay, từ đầu đến cuối."

"Tất nhiên, bên cạnh những trận đấu tuyệt vời như ngày hôm nay, cũng có những trận đấu mà Chelsea gặp khó ở khâu phòng ngự. Ví dụ điển hình là trong trận đấu với Tottenham. Ngày hôm đấy thật sự là một thảm họa."

"Dẫu vậy, công nhận là hôm nay cậu ấy đã có một trận đấu tuyệt vời. Và hiển nhiên, cả đội đã cùng giúp nhau để đạt được thành tích ngày hôm nay."

Với chiến thắng này Chelsea dù không thể cải thiện vị trí thứ 4 trên BXH của mình thế nhưng thầy trò Sarri đã tặng một món quà chẳng thể quý hơn cho Liverpool, đó là ngôi đầu bảng khi mà ở trận đấu sau đó Salah cùng các đồng đội đã vùi dập Bournemouth tan nát với chiến thắng bốn sao.

Anh Tú | 12:50 09/12/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục