Xác nhận từ La Liga, thành London đếm ngày nổ "bom tấn" 61 triệu bảng

07:28 Thứ bảy 04/01/2020

TinTheThao.com.vnThương vụ đang gây xôn xao Ngoại hạng Anh và có khả năng sẽ sớm được hoàn tất.

Những ngày vừa qua, truyền thông quốc tế và đặc biệt là xứ sở sương mù xôn xao với thông tin, Arsenal lẫn Tottenham Hotspur đang tranh giành quyết liệt một bản hợp đồng tiềm năng trên thị trường chuyển nhượng. Cả HLV Jose Mourinho và Mikel Arteta đều không muốn nhượng bộ, trong bối cảnh hai kình địch phía Bắc London này đều có những mục tiêu riêng muốn cải tổ và bổ sung đội hình, hướng đến công cuộc phục hưng trong thời gian tới.

Cái tên khiến Pháo thủ thành London và Spurs tranh giành sát sao không ai khác là Thomas Lemar, ngôi sao có tương lai mù mịt tại Atletico Madrid. Mùa hè 2018, thượng tầng đội chủ sân Wanda Metropolitano từng chi đến 61 triệu bảng để đón Lemar về Madrid. Cựu sao Monaco cũng được kỳ vọng sẽ toả sáng rực rỡ trong đội hình của HLV Diego Simeone, nhưng cuối cùng mọi thứ chỉ là nỗi thất vọng cùng cực.

Mới đây, xác nhận thông tin Thomas Lemar sẽ rời đi ngay tháng 1/2020, HLV Simeone đã lên tiếng:

"Lemar có thể ở lại hay không ư? Chúng tôi biết rằng những người đại diện và mối giới đang hoạt động 1 cách cật lực."

Simeone admits Lemar could leave - Bóng Đá

Thomas Lemar sẽ rời Atletico.

Như vậy, với lời xác nhận từ thuyền trưởng Atletico, có thể hiểu thương vụ Thomas Lemar không sớm thì muộn sẽ diễn ra ngay tháng 1/2020. Liệu Arsenal và Tottenham, đâu mới là đội bóng sở hữu được chữ ký của tiền vệ người Pháp?

Xem Messi ghi bàn vào lưới Atletico:

Minh Trí | 06:30 04/01/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục