Xác nhận, từ chối Bayern, "sát thủ" 75 triệu dọn vali đến Liverpool

07:55 Thứ năm 20/02/2020 | 1

TinTheThao.com.vnCái tên khiến cho rất nhiều CĐV yêu mến Lữ đoàn đỏ phấn khích.

Như đã đưa tin, Liverpool vẫn đang trải qua khoảng thời gian rất thăng hoa cùng HLV Jurgen Klopp. Lữ đoàn đỏ kéo dài chuỗi trận bất bại trên mọi mặt trận, nhất là việc bỏ xa Manchester City, nhà đương kim vô địch Ngoại hạng Anh trên bảng xếp hạng giải đấu số 1 xứ sở sương mù. Chức vô địch nước Anh xem như nằm trong tay của Jurgen Klopp và các học trò.

Tuy nhiên, thất bại bất ngờ trước Atletico Madrid ở trận lượt đi vòng 16 đội Champions League vừa qua cho thấy, Liverpool vẫn tồn tại một số vấn đề. HLV Jurgen Klopp phải nhanh chóng khắc phục nếu muốn giúp Lữ đoàn đỏ bảo vệ thành công ngôi vương Châu Âu. Cùng với đó là việc phát triển và nâng tầm The Kop trong tương lai.

Nhiệm vụ quan trọng hàng đầu của Liverpool thời gian tới chắc chắn phải là bổ sung đội hình, cải tổ nhân sự. Trước viễn cảnh đó, theo nhà báo người Na Uy và cựu tiền đạo Premier League Jan Aage Fjortoft, Liverpool dường như đang tiến rất gần đến việc chiêu mộ Timo Werner, chân sút được đánh giá rất cao ở Châu Âu.

Liverpool have been backed to complete the signing of Timo Werner by Norwegian journalist and former Premier League striker Jan Aage Fjortoft. - Bóng Đá

Liverpool rất muốn sở hữu Timo Werner.

Thời điểm hiện tại, tiền đạo 23 tuổi của CLB RB Leipzig đã có 25 pha lập công sau 31 trận trên mọi đấu trường mùa này, một hiệu suất săn bàn rất ấn tượng. Mức phí chuyển nhượng Timo Werner vào khoảng 75 triệu euro. Cũng theo nguồn tin trên, Werner đã từ chối Bayern Munich. Gã khổng lồ nước Đức không có cơ hội nào để ký hợp đồng với chân sút sinh năm 1996.

Xem Liverpool tập luyện:

Minh Trí | 06:57 20/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục