XÁC NHẬN: Tottenham, Liverpool tranh nhau kịch liệt "nhạc trưởng" của Ajax

13:55 Thứ sáu 11/05/2018 | 1

Mới đây báo chí Italia đưa tin, tiền vệ thuộc biên chế Ajax Amsterdam đang nhận được sự chú ý của cả Liverpool, Tottenham Hotspur và West Ham United.

Gia nhập Ajax Amsterdam năm 2016 từ FC Twente, chỉ sau hai năm Hakim Ziyech đã tiến bộ vượt bậc và có những đóng góp không nhỏ cho "ông lớn" Hà Lan với 18 bàn thắng và 30 đường kiến tạo.

Dù mới thi đấu tại đội bóng thủ đô trong hai mùa bóng, thế nhưng anh đã là gương mặt sáng giá nhất tại Eredivisie. Chính vì vậy dù hợp đồng hiện tại của cầu thủ 25 tuổi với đội bóng chủ quản còn tới 3 năm, thế nhưng tờ Calcio Mercato đưa tin cả West Ham United, Liverpool và cả Tottenham Hotspur đều sẵn sàng chi đậm để có được Hakim ngay trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay.

Vì cái tên này, đại gia nước Anh tranh nhau

Ziyech đang là một trong những trụ cột quan trọng nhất tại Ajax.

Tuy nhiên West Ham có lẽ không có quá nhiều cơ hội bởi họ không sở hữu tấm vé tham dự Champions League mùa tới. Còn Tottenham, dù cơ hội của họ là lớn hơn đội bóng cùng thành phố, đặc biệt là với tiền lệ Davinson Sanchez hồi hè năm ngoái.

Nhưng Liverpool cũng không phải một cái tên dễ chơi khi họ cũng chắc chắn sẽ đá Champions League mùa tới và thậm chí mùa này Lữ đoàn đỏ vẫn còn sáng cửa vô địch. Chẳng những vậy, với tiềm lực của mình, đội chủ sân Anfield còn có thể đưa ra một bản hợp đồng hấp dẫn hơn rất nhiều so với những gì Gà trống có thể.

Về phía Ajax, nếu họ thực sự vẫn đang duy trì đối thoại cởi mở thì có thể sắp tới đây những bước đầu tiên nhằm đưa Hakim về Premier League sẽ được tiến hành. Thế nhưng thời điểm hiện tại thông tin này vẫn chưa được một tờ báo uy tín nào tại Anh xác nhận, bởi vậy cho đến lúc này mọi chuyện vẫn chỉ dừng lại ở mức tin đồn.

Kính Hoa Thủy Nguyệt - BongDa.com.vn - TTVN | 12:25 11/05/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục