Xác nhận: Tim Waale và Nguyễn Huỳnh Phú Vinh khoác áo Saigon Heat ở ABL 9

11:40 Thứ bảy 29/09/2018

TinTheThao.com.vnCùng tham gia với Saigon Heat ở ABL 9, ngoài 12 cái tên đã được công bố, thì 2 tài năng trẻ sáng giá của bóng rổ Việt Nam là Tim Waale và Nguyễn Huỳnh Phú Vinh cũng sẽ góp mặt.

Với định hướng đào tạo và phát triển cầu thủ trẻ, Saigon Heat đã cho ra mắt rất nhiều tài năng đầy triển vọng. Những chàng trai mới 18, 19, 20 tuổi đó đã thể hiện được bản lĩnh của mình, và hứa hẹn sẽ là tương lai của bóng rổ Việt Nam. Vẫn kiên trì với định hướng đó, ban huấn luyện của đội bóng đã quyết định đặt niềm tin vào Võ Kim Bản, chủ nhân của danh hiệu “Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất VBA 2018”, là thành viên thứ 12 trong danh sách tham gia ABL 9 tới.

Không chỉ có vậy, 2 tài năng trẻ khác trưởng thành từ lò đào tạo Jr.Heat là Nguyễn Huỳnh Phú Vinh và Tim Waale cũng sẽ tham gia tập luyện cùng đội và góp mặt tại giải đấu danh giá này với tư cách “cầu thủ dự bị”.

tim-waale-vs-phu-vinh

 Tim Waale và Nguyễn Huỳnh Phú Vinh sẽ góp mặt ở ABL 9 trong màu áo Saigon Heat.

Đây là 2 sự lựa chọn không phải bàn cãi, khi mà cả 2 đều đang cho thấy sự trưởng thành vượt bậc cùng những đóng góp không hề nhỏ của mình cho đội bóng thời gian qua.

Nếu như Tim Waale là một “cỗ máy” rebound chính hiệu, bổ sung chất thép và sự máu lửa cho lối chơi của Saigon Heat tại VBA mùa qua, thì Phú Vinh luôn biết cách tỏa sáng mỗi khi được tung vào sân trong màu áo Cantho Catfish. Và sau 2 mùa bóng chơi cho đội bóng miền Tây theo hình thức cho mượn để tích lũy kinh nghiệm, đã đến lúc Phú Vinh trở về mái nhà của mình và cống hiến cho Saigon Heat.

Tim Waale và Phú Vinh là 2 tài năng trẻ trưởng thành từ lò đào tạo Jr.Heat đã để lại nhiều ấn tượng trong mùa giải VBA 2018 vừa qua.

Nhận xét về 2 cậu trò trẻ của mình, HLV Kyle Julius cho hay: “Chúng tôi cảm thấy vô cùng hào hứng và lạc quan về tương lai của Tim và Vinh. Cả 2 đều có tiềm năng vô cùng lớn. Tuy họ cần phải phát triển và rèn luyện nhiều hơn, nhưng tôi tin cả 2 sẽ là những nhân tố quan trọng trong tương lai của Saigon Heat khi họ sẽ phát triển dưới sự kèm cặp và chỉ bảo của chúng tôi. Tôi muốn họ sẽ tiến bộ hơn nữa, và tôi sẽ làm mọi thứ để đảm bảo cả 2 sẽ chơi tốt hơn từng ngày.”

Bảo Bảo - Theo Bongro24h.vn | 11:36 29/09/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục