Xác nhận thời hạn hợp đồng giữa Bruno Fernandes và Man Utd

09:11 Thứ năm 16/01/2020

TinTheThao.com.vnSau thời gian dài chờ đợi, ngày Bruno Fernandes cập bến Old Trafford đã đến rất gần.

Sau hàng loạt cuộc đàm phán với Sporting CP, có vẻ như Manchester United đã thuyết phục được đại diện đến từ Bồ Đào Nha. Đồng nghĩa với việc, Bruno Fernandes sắp trở thành một cầu thủ của Quỷ đỏ.

Mới đây, chuyên gia chuyển nhượng Nicolo Schira đã chia sẻ thêm một số thông tin đáng chú ý về thương vụ này. Ông viết trên trang Twitter của mình:

"Bruno Fernandes sẽ thi đấu cho Sporting trong trận gặp Benfica vào thứ Sáu. Sau cuộc đối đầu này, thương vụ chuyển nhượng của anh ấy sẽ được hoàn tất."

Bruno Fernandes set to finish deal after Benfica game - Bóng Đá

Việc Fernandes khoác áo Man United chỉ còn là vấn đề thời gian.

"Các điều khoản cá nhân được thỏa thuận cùng Manchester United cho đến năm 2025, và người đại diện của anh ấy (M. Pinho) hoàn toàn trông đợi Fernandes sẽ trở thành cầu thủ của Quỷ đỏ. Thỏa thuận hoàn tất."

"Tôi được tiết lộ rằng, cả Bruno Fernandes và người đại diện của anh ấy đều rất vui khi góp mặt trong trận đấu này. Rõ ràng nó rất quan trọng đối với Sporting, họ đón tiếp Benfica trên sân nhà và không muốn để thua đối thủ cùng thành phố."

"Có một số câu hỏi về lý do tại sao Sporting lại mạo hiểm vì Bruno có nguy cơ gặp chấn thương thương trong trận đấu này, và nó cũng là một thỏa thuận mà họ muốn thực hiện, muốn bán cầu thủ này, vì sao Sporting lại làm điều đó?"

"Tôi thì nghĩ rằng, nó cho bạn thấy được một trận derby quan trọng như thế nào trong bóng đá Bồ Đào Nha, và Sporting sẽ chấp nhận rủi ro này."

Xem Solskjaer phát biểu:

Huỳnh Phong | 08:13 16/01/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục