Xác nhận thời gian Tottenham tiếp tục gắn bó cùng Wembley

20:46 Chủ nhật 11/11/2018

TinTheThao.com.vnSân vận động mới của Tottenham Hotspur tiếp tục dời ngày ra mắt, và sân Wembley xác nhận sẽ được sử dụng đến hết mùa giải.

Theo thông tin mới nhất được đăng tải trên trang chủ của câu lạc bộ Tottenham Hotspur, đội bóng thành Luân Đôn sẽ tiếp tục sử dụng sân Wembley là sân nhà khi chưa thể khánh thành sân White Hart Lane mới. Theo dự kiến ban đầu, White Hart Lane mới sẽ chính thức đưa vào sử dụng vào tháng 9.

Tottenham Hotspur tiếp tục sử dụng Wembley - Bóng Đá

Sân Wembley tiếp tục là sân nhà của Tottenham Hotspur cho đến hết mùa giải.

Thông báo của câu lạc bộ Tottenham có nội dung:

"Để đảm bảo chắc chắn chúng tôi có thể tổ chức các trận đấu trên sân vận động, chúng tôi sẽ phải đợi những thông báo cuối cùng về ngày ra mắt chính thức từ đối tác và các bên liên quan. Trong thời gian đó, đội bóng đã đạt được thỏa thuận với phía sân Wembley để tổ chức các trận đấu cho đến hết mùa giải năm nay."

Ở một diễn biến khác, theo tờ BBC Sport, Tottenham được sử dụng sân vận động quốc gia, dẫu vậy số cổ động viên được vào sân sẽ bị giới hạn ở con số 51.000 người. Trong thời gian tới, đội bóng sẽ làm việc với ban tổ chức sân và chính quyền địa phương về việc tăng sức chứa lên 61.000 người ở những trận đấu quan trọng.

Tùng Nguyễn | 19:46 11/11/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục