XÁC NHẬN: Tân binh Real Madrid vắng mặt trận siêu cúp châu Âu

20:43 Thứ hai 13/08/2018

TinTheThao.com.vnTheo báo cáo y tế của Real Madrid, tân binh này sẽ không thể ra sân trong trận siêu cúp châu Âu vào giữa tuần này.

Dự kiến, Real Madrid sẽ có trận tranh siêu cúp châu Âu gặp đại diện cùng thành phố Atletico Madrid vào thứ Năm tuần này trên sân A. Le Coq Arena ở Tallinn.

Tuy nhiên, theo báo cáo y tế mới nhất được đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha công bố, hậu vệ Alvaro Odriozola sẽ không thể góp mặt trong trận đấu sắp tới do gặp phải chấn thương bắp đùi.

Chấn thương kể trên cũng là nguyên nhân chính khiến Odriozola vắng mặt trong trận giao hữu với AC Milan vào cuối tuần qua.

Dự kiến, cầu thủ 22 tuổi có thể trở lại vào vòng đấu thứ 2 của La Liga gặp Girona. Trong thời gian vắng mặt, Sergio Lopez sẽ là gương mặt thay thế cầu thủ xứ Basque.

XÁC NHẬN: Tân binh Real Madrid vắng mặt trận siêu cúp châu Âu - Bóng Đá

Tân binh Alvaro Odriozola sẽ không thể góp mặt trong trận tranh siêu cúp châu Âu do gặp chấn thương.

Về nhân sự hai đội bóng trước trận tranh siêu cúp, hai đại diện Tây Ban Nha đều có được lực lượng mạnh nhất trong trận derby Madrid đầu tiên của mùa giải với sự trở lại của các ngôi sao thi đấu tại World Cup 2018.

Đây hứa hẹn là một cuộc chiến hết sức hấp dẫn cả trên sân cũng như ngoài đường pitch với trung tâm sự chú ý là tân binh Thibaut Courtois bên phía Real Madrid sau những phát biểu và hành động có phần "đả kích" đội bóng cũ Atletico Madrid. 

Tùng Nguyễn | 18:58 13/08/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục