XÁC NHẬN: Tái đấu Anderlecht, Mourinho "trảm" De Gea

11:23 Thứ năm 20/04/2017 | 1

TinTheThao.com.vnHLV Jose Mourinho đặt trọn niềm tin vào thủ thành số 2 của Manchester United, Sergio Romero trong cuộc tái đấu Anderlecht vào đêm nay.

Trong trận lượt đi, Romero cũng được chiến lược gia người Bồ Đào Nha tin tưởng. Đáng tiếc, thủ thành người Argentina đã không thể giữ sạch lưới. Trong 11 trận tại Europa League mùa này, Romero bắt chính đến 8 lần.

XÁC NHẬN: Tái đấu Anderlecht, Mourinho

Romero sẽ bắt chính đêm nay. 

Mỗi khi được trao cơ hội, Romero luôn thi đấu cực kì chắc chắn và là chốt chặn đáng tin cậy ở hàng thủ M.U. Đầu tháng này, thủ thành người Argentina bắt chính trận gặp Sunderland và giữ sạch lưới.

Chia sẻ trong bài phỏng vấn trước trận gặp Anderlecht, HLV Mourinho cho biết: "Cậu ấy không phải là sự lựa chọn xuyên suốt của tôi tại Europa League. Romero sẽ là thủ thành của M.U vào đêm nay. Tôi không thích sự phân chia nhiệm vụ ở từng đấu trường cho cá nhân nào. Tôi có thể nói rằng cậu ấy là sự lựa chọn ưu tiên của tôi tại Europa League. Tuy nhiên vẫn có vài trận đấu mà De Gea bắt chính."

Trước khi gia nhập M.U, Romero đã có kinh nghiệm thi đấu tại Hà Lan và Italia cho AZ Alkmaar và Sampdoria. Trong màu áo tuyển Argentina, thủ thành này cũng có 87 lần bắt chính, bao gồm cả một quá trình thi đấu tại World Cup 2014.

Mourinho cho biết thêm: "Mỗi khi bắt chính, cậu ấy luôn thi đấu tốt. Romero rất ổn định và đó là điều quan trọng của một thủ môn. Nếu không có được điều đó, bạn sẽ gặp vấn đề với cảm giác chơi bóng khi ít được ra sân. Tôi thích xoay tua đội hình ở các giải đấu khác nhau, nhưng không thích sự phân chia quá rạch ròi."

Chiêm ngưỡng tài năng của Romero:

Phúc Vũ - Thể thao Việt Nam | 10:35 20/04/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục