Xác nhận! Solskjaer ra 'phán quyết' cuối cho số phận 'ngọc quý' M.U

08:00 Thứ ba 25/06/2019 | 1

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Na Uy đã đưa ra quyết định cuối cùng của mình về tương lai của cậu học trò trẻ tuổi.

Mùa giải 2018/19 vừa qua, Axel Tuanzebe tiếp tục được mang cho mượn trong màu áo Aston Villa khi không thể cạnh tranh suất đá chính ở M.U. Trung vệ sinh năm 1997 đã chơi ấn tượng khi ra sân 30 trận tính trên mọi đấu trường.

Cầu thủ gốc DR Congo cũng góp công lớn vào chiến tích thăng hạng lên Premier League của "The Villans". Đội chủ sân Villa Park cũng đánh tiếng muốn mua đứt sao mai 21 tuổi với giá 8 triệu bảng. Tuy nhiên, HLV Ole Gunnar Solskjaer đã ngăn cản ý định này.

Ole Gunnar Solskjaer makes decision on Axel Tuanzebe’s Manchester United future - Bóng Đá

 Axel Tuanzebe sẽ ở lại với M.U thay vì được mang cho mượn.

Các báo cáo từ The Sun cho hay, cựu thuyền trưởng Molde kiên quyết giữ lại Axel Tuanzebe và trao cho anh cơ hội tại đội một mùa tới. Đây được xem là động thái không quá bất ngờ khi Quỷ đỏ không còn nhiều trung vệ sáng giá trong đội hình.

"Ngọc thô" người Anh cũng sẽ được gọi tham gia Tour du đấu vòng quanh châu Á của Manchester United vào tháng 7/2019. Chỉ còn 6 ngày nữa, nửa đỏ thành Manchester sẽ tập trung trở lại và bắt đầu thực hiện kế hoạch chuẩn bị cho mùa giải mới.

Thời điểm hiện tại, nhiều cái tên đang nỗ lực tập luyện để ghi điểm trong mắt ban huấn luyện đội chủ sân Old Trafford. Ngoài tân binh Daniel James và Scott McTomiay, cả Jesse Lingard và Marcus Rashford cũng hăng say rèn thể lực. HLV Ole Gunnar Solskjaer đã thẳng thắn tuyên bố ai không đảm bảo sức khỏe sẽ không được tham gia Tour du đấu.

Giang Nam | 07:20 25/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục