Xác nhận! Solskjaer ra mặt, M.U sắp kích nổ 'bom tấn kép' 105 triệu

09:17 Thứ sáu 31/05/2019 | 1

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Old Trafford đang lên kế hoạch kích nổ 2 bom tấn cùng lúc trong phiên chợ Hè 2019.

Nửa đỏ thành Manchester đã nhắm đến hàng loạt cái tên sáng giá nhằm phục vụ cho kế hoạch tái thiết CLB. Một trong những ưu tiên của Quỷ đỏ đó chính là vị trí chạy cánh, đồng thời M.U cũng sắp hoàn tất việc chiêu mộ Daniel James từ Swansea City.

Tuy nhiên HLV Ole Gunnar Solskjaer đã cho thấy tham vọng của mình khi chưa muốn dừng lại. Với việc cả Anthony Martial và Alexis Sanchez đều không có phong độ cao, chiến lược gia người Na Uy muốn bổ sung thêm những nhân tố chất lượng hơn.

solskjaer muốn mua cả pepe lẫn bergwijn - Bóng Đá

 "Solsa" muốn có 2 cái tên này để bổ sung cho vị trí chạy cánh. 

Các nguồn tin từ The Sun cho biết, cựu thuyền trưởng Molde đặc biệt ấn tượng với hai cái tên Nicolas Pepe (LOSC Lille) và Steven Bergwijn (PSV Eindhoven). Theo đó, ông đã thúc giục ban lãnh đạo chi đậm để mang về bộ đôi này.

Mức giá của Nicolas Pepe rơi và khoảng 70 triệu bảng và phía Lille cũng chấp nhận để trụ cột của mình ra đi. Trong khi đó, PSV Eindhoven muốn số tiền 35 triệu bảng cho Bergwijn. Nếu quyết tâm trong cả hai thương vụ, khả năng cao Manchester United sẽ kích nổ 'bom tấn kép' với số tiền 105 triệu bảng.

Ở chiều hướng ngược lại, đội chủ sân Old Trafford cũng sắp phải chia tay nhiều ngôi sao, trong đó có Romelu Lukaku. Tiền đạo người Bỉ đã được cho phép ra đi và đàm phán để chuyển đến Inter Milan. Cựu cầu thủ Chelsea sẽ được hưởng mức lương 175.000 bảng/tuần ở CLB mới. 

Giang Nam | 08:30 31/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục