Xác nhận: "Siêu nhân" bị chấn thương sọ não sau trận thua knock-out

15:11 Thứ năm 06/12/2018

TinTheThao.com.vnBác sĩ Alexis Turgeon vừa cung cấp thông tin mới nhất về tình hình sức khỏe của võ sỹ quyền anh Adonis Stevenson. 

Ở trận bảo vệ đai WBC light-heavyweight thứ 10 trong sự nghiệp,Adonis Stevenson đã phải hứng chịu thất bại ở hiệp 11 sau "liên hoàn đấm" chất lượng từ đối thủ Oleksandr Gvozdyk. 

Ngay khi trận đấu kết thúc, Stevenson được đưa thẳng đến bệnh viện bằng xe cứu thương trong tình trạng nguy kịch. Yvon Michel, ông bầu của Stevenson cho hay tình trạng của tay đấm người Canada đã chuyển từ trạng thái nguy kịch sang ổn định.

stevenson1000

Stevenson bị tổn thương não sau trận đấu với Gvozdyk. 

Theo thông tin mới đây từ bệnh viện Enfant-Jesus, tay đấm có biệt danh Siêu Nhân đã bị tổn thương não nghiêm trọng và đang trong tình trạng săn sóc đặc biệt.

"Stevenson trải qua cuộc phẫu thuật từ đêm thứ 7 đến Chủ Nhật. Sau đó, anh ấy nhập viện theo diện săn sóc đặc biệt. Anh ấy bị chấn thương não nghiêm trọng. Dù nguy kịch, song tình hình của anh ấy lúc này là ổn định. Hiện tại, anh ấy phải cần đến sự hỗ trợ từ thiết bị thông khí nhân tạo, an thần sâu và máy theo dõi thần kinh," bác sĩ Alexis Trugeon, một chuyên gia trong những trường hợp nguy cấp của bệnh viện Enfant-Jesus cho hay.

Bảo Bảo | 14:10 06/12/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục