Xác nhận: Sao trẻ Genoa đạt được thỏa thuận với Juventus

10:09 Thứ ba 19/03/2019

TinTheThao.com.vnTheo truyền thông tại Italia, Cristian Romero đã sẵn sàng đến với sân Allianz Stadium trong tương lai.

Cuối tuần qua, ban lãnh đạo của Juventus đã cảm thấy rất buồn. Bianconeri đã phải nhận thất bại đầu tiên tại Serie A mùa này và Genoa chính là cái tên đã gieo sầu cho “bà đầm già thành Turin”.

Tuy nhiên, chuyến hành quân đến Luigi Ferraris lần này không phải chỉ đem đến nỗi buồn dành cho Juventus bởi đây là cơ hội để họ chứng kiến tài năng của Cristian Romero. Bianconeri vẫn đang cố gắng tìm kiếm 1 hậu vệ trẻ trung nhằm gia cố hàng phòng ngự đang bị ảnh hưởng bởi dấu hiệu tuổi tác và chàng trai 21 tuổi của Genoa đã được đưa vào danh sách ứng viên tiềm năng.

 - Bóng Đá

 Cristian Romero trong màu áo Genoa.

Bản thân Cristian Romero cũng rất hứng thú trước cơ hội được khoác áo Juventus. Và mới đây, cầu thủ người Argentina đã tiến gần đến Allianz Stadium thêm 1 bước nữa. Trả lời phỏng vấn với Radio Sportiva, Giorgio Perinetti, người đại diện của Cristian Romero, đã xác nhận điều này:

“Tôi sẽ nói chuyện với Juventus về Romero thêm 1 lần nữa. Hi vọng là cậu ấy có thể ở lại Genoa thêm 1 mùa giải để trưởng thành hơn."

Hiện tại, trung vệ 21 tuổi vẫn đang nhận được sự quan tâm của nhiều đội bóng khác. Tuy nhiên, mối quan hệ tốt đẹp với Genoa sau thương vụ Stefano Sturaro được kì vọng sẽ giúp Juventus giành chiến thắng ở cuộc đua giành chữ kí của tài năng trẻ này.

Faro | 09:00 19/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục