Xác nhận: Sao Inter Milan không thể tham dự Derby Milano

22:45 Thứ bảy 16/03/2019

TinTheThao.com.vnInter Milan liên tục phải đón nhận những tổn thất về mặt lực lượng trước thềm Derby della Madonnina.

Nerazzurri sẽ bước vào trận Derby della Madonnina với quá nhiều bất ổn. Thất bại trước Eintracht Frankfurt đã khiến bầu không khí trong phòng thay đồ trở nên rất căng thẳng. Những mâu thuẫn giữa Mauro Icardi và ban lãnh đạo vẫn chưa được giải quyết.

 - Bóng Đá

 Joao Mario sẽ không tham dự Derby Milano.

Tuy nhiên, cơn đau đầu của HLV Luciano Spalletti vẫn chưa dừng lại. Đội bóng của ông sẽ bước vào cuộc đối đầu với đại kình địch cùng thành phố trong tình trạng sứt mẻ lực lượng nghiêm trọng. Radja Nainggolan và Marcelo Brozovic chắc chắn sẽ phải ngồi ngoài vì chấn thương. Khả năng trở lại đội hình chính của Mauro Icardi cũng chưa rõ ràng.

Mọi chuyện đang trở nên khó khăn hơn. Theo Corriere dello Sport, Joao Mario cũng không thể tham dự cuộc chạm trán với AC Milan. Tiền vệ này đang có mặt tại Angola để dự đám tang của ông Eduardo, người cha của anh.

Trong tay HLV Luciano Spalletti hiện tại chỉ còn đúng 2 tiền vệ trung tâm là Borja Valero và Roberto Gagliardini. AC Milan đang có quá nhiều lợi thế, vậy nên thật khó để tin rằng Nerazzurri sẽ giành trọn vẹn 3 điểm ở trận đấu này.

Faro | 21:40 16/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục