Xác nhận: Sao Chelsea “hồi hương”, khoác áo AS Roma

17:40 Thứ ba 20/08/2019

TinTheThao.com.vnAS Roma vẫn đang cố gắng hoàn thành công tác chuyển nhượng trước khi mùa giải 2019 – 2020 bắt đầu.

Sau 1 mùa giải đáng thất vọng với việc không thể giành vé tham dự UEFA Champions League, ban lãnh đạo AS Roma đã có 1 cuộc cải tổ toàn diện. Daniele De Rossi, Kostas Manolas, Stephan El Shaarawy, Luca Pellegrini, Rick Karsdorp, Steven N’Zonzi đã rời Olimpico. Davide Santon cũng đang hoàn tất thủ tục để chuyển đến Mallorca.

Ở chiều ngược lại, Giallorossi cũng đã chào đón 6 bản hợp đồng mới là Leonardo Spinazzola, Pau Lopez, Amadou Diawara, Mert Cetin, Gianluca Mancini và Jordan Veretout. Ngoài ra, trên băng ghế huấn luyện, Paulo Fonseca cũng đã thay thế Claudio Ranieri.

Zappacosta về AS Roma - Bóng Đá

 Davide Zappacosta chuẩn bị rời Chelsea.

Mặc dù đã có 1 kì chuyển nhượng ấn tượng nhưng ban lãnh đạo AS Roma vẫn chưa cảm thấy hài lòng. HLV Paulo Fonseca vẫn muốn có thêm 1 hậu vệ phải, sau khi đã để Rick Karsdorp và Davide Santon ra đi. Mục tiêu của Giám đốc thể thao Gianluca Petrachi là Davide Zappacosta, cầu thủ đã không còn tương lai ở Chelsea. The Blues đã rao bán hậu vệ người Italia với giá 23 triệu euro.

Quá trình thương lượng vẫn đang diễn ra rất tốt đẹp. Theo Calciomercato, Zappacosta sẽ đến Olimpico theo 1 bản hợp đồng cho mượn có thời hạn 1 năm. AS Roma cũng sẽ trả cho chàng trai 27 tuổi mức lương 2,5 triệu euro. Theo dự kiến, Zappacosta sẽ đến Villa Stuart để kiểm tra y tế vào ngày mai. Sở dĩ thương vụ này diễn ra dễ dàng là do mối quan hệ tốt đẹp giữa hậu vệ của Chelsea với Gianluca Petrachi. Trước đó, cả 2 đã từng làm việc cùng nhau ở Torino.

*Xem lại chiến thắng của AS Roma trước Real Madrid:

Faro | 17:25 20/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục