Xác nhận: Sân vận động 94 năm tuổi ở Serie A sắp bị phá hủy

11:39 Thứ ba 25/06/2019 | 1

TinTheThao.com.vnChắc chắn, các Milanista và Interista sẽ trải qua nhiều cảm xúc khác nhau khi biết được rằng “ngôi nhà chung” của mình sắp bị phá hủy.

Sau khi tìm được vị HLV mới, cả AC Milan và Inter Milan đều đang cố gắng hoàn thiện đội hình để chuẩn bị cho mùa giải tiếp theo. Cả 2 đều đang hoạt động rất tích cực và hứa hẹn tạo nên sự sôi động trên thị trường chuyển nhượng tại Serie A.

Song song với kế hoạch tăng cường chiều sâu đội hình, cả Nerazzurri lẫn Rossoneri đều đang theo đuổi 1 kế hoạch khác, có ảnh hưởng đến tương lai. Hai đại gia thành Milan đã quyết định tạm gác kế hoạch sửa lại San Siro để cùng xây 1 sân vận động mới. Kế hoạch này sẽ khiến AC Milan và Inter Milan phải tốn 700 triệu euro. Nếu mọi thứ diễn ra đúng tiến độ, “ngôi nhà chung” sẽ được mở cửa vào đầu mùa giải 2022 – 2023.

San Siro sắp bị phá hủy - Bóng Đá

 Sân San Siro sắp bị phá hủy.

Mọi thứ đã không còn là tin đồn. Trả lời phỏng vấn với Eurosport, Chủ tịch Paolo Scaroni của AC Milan đã xác nhận điều này: “Chúng tôi sẽ xây dựng 1 sân vận động mới gần giống như kiến trúc cũ. San Siro sẽ bị phá hủy và 1 cầu trường mới sẽ xuất hiện ở ngay vị trí đó.”

Tuy nhiên, kế hoạch này chỉ đang nằm trên giấy. Thị trưởng Giuseppe Sala đã bày tỏ quan điểm muốn giữ lại sân San Siro vì ông không muốn mất đi nguồn thu nhập đáng kể từ việc khai thác hình ảnh, bán vé hay tiền thuê sân như trước đây. Do đó, ban lãnh đạo của cả 2 đội bóng cần phải làm việc với chính quyền thành phố. Nếu mọi thứ diễn ra tốt đẹp, các Interista và Milanista đều trải qua cảm giác buồn vui lẫn lộn bởi San Siro đã để lại rất nhiều kỉ niệm đẹp với họ trong suốt 94 năm lịch sử.

Xem top 5 bàn thắng đẹp nhất ở derby Milan:

Faro | 11:20 25/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục